kadoda11 JF-Expert Member Joined Jan 6, 2011 Posts 21,453 Reaction score 20,755 Jul 22, 2014 #81 Baba V said: Within a CUF yeye ni nec na ameolewa with three klids. Click to expand... duu!!,mkuu umenitesa kweli.nimezunguka google yote kutafuta maana ya hiyo "klids",nimetoka kapa. ndio viumbe gani hao?.au ndio mambo ya "tachi sikirini".lmao.
Baba V said: Within a CUF yeye ni nec na ameolewa with three klids. Click to expand... duu!!,mkuu umenitesa kweli.nimezunguka google yote kutafuta maana ya hiyo "klids",nimetoka kapa. ndio viumbe gani hao?.au ndio mambo ya "tachi sikirini".lmao.
B bategereza JF-Expert Member Joined Dec 26, 2013 Posts 3,314 Reaction score 1,072 Jul 22, 2014 #82 Ukibebwa shikilia. J.K
kadoda11 JF-Expert Member Joined Jan 6, 2011 Posts 21,453 Reaction score 20,755 Jul 22, 2014 #83 msisahau ni hii "okee thankiyu vere macheeeee....i thoti".by anna makinda.
simplemind JF-Expert Member Joined Apr 10, 2009 Posts 16,764 Reaction score 9,680 Jun 3, 2017 #84 Ripoti ya Mruma rubbish! Bro Tundu Lissu.