FA leo: Manchester United Vs Chelsea

nafasi manure vampireeee anaangua maembe hapa..
 
oscar booked yellow card..

dk 90+4 che 1 - 0 man
 
vampire anajitahidi kuondoa ukame wa magoli but where..

dk 93 che 1 - 0 man
 

Ahsante mkuu. Nimeingia post hii kuona ni nani atagusia heading ya mtoa mada, lkn nimekutana na zaidi ya jibu.
Big up sana mkuu.
 
poleni sana majirani zangu eti huwa mkicheza mhana katikati ya wiki huwa hamshindi uchawi noma..
 
Goal la BA liko poa

Sent from my BlackBerry 9860 using JamiiForums
 
Tatizo nini si utadhi kweli? Sijui kwa nini wanakata sehemu aliposudu wakati anashangilia goli?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…