Glenn
JF-Expert Member
- May 23, 2015
- 70,485
- 167,305
unamjuaShunie njoo huku Mwaka wa 9 sasa unagoogle tu Pete za ndoa.
Sent using Jamii Forums mobile app
unamjuaShunie njoo huku Mwaka wa 9 sasa unagoogle tu Pete za ndoa.
Nina hamu na wewe..St. Paka Mweusi nipo macho
Kubwa kabisa ni ya kuonana. Ya pili ntakuambia PM hapa ntamwaga mchele.........Ooo St. Paka Mweusi hamu ya nini labda
Koo unasapoti kunyonya koni?Hivi kurukwa ukuta si ndo tigo au?Kwingine kote nakazia ila hapo kwa kurukwa ukuta labda kama mimi nakosea kuelewa.
Hahahaaaa usiku mwema..Aaaa St. Paka Mweusi licrush langu la miaka mingi eti sahivi ndo anataka anione, nyie jamani kweli yule bibi mganga dawa zimefanya kazi.
Hujakumbana na wanaofinyia kwa ndani ndugu?
Kama ni mimi nitampa kibali kabisa ahamie kabisa huko kwa mchepuko. (Naendeleza utani)Usiporukwa wewe atarukwa mchepuko,atakuja akusaidie[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ,Point to note:just a joke
Sent using Jamii Forums mobile app
Eeee kufinyia kwa ndani kukoje mkuu?Hujakumbana na wanaofinyia kwa ndani ndugu?