Element 3D/Action Essentials 1&2 for Sale

Element 3D/Action Essentials 1&2 for Sale

Michael Ngusa

JF-Expert Member
Joined
Aug 4, 2014
Posts
1,637
Reaction score
463
Element 3D ndio plugin pekee duniani inayokuwezesha kuanimate, composite na kudesign real 3D stuff kv: 3D city/environment, 3D models na kufanya Live scene 3D integration ndani ya Adobe After Effects. Ikumbukwe vitu hivi hufanywa na zile didicated 3D software kv: Cinema 4D, Maya, Nuke n.k.

Mgunduzi ni Andrew Kramer, Visual Effects Artist wa marekani anaye run website ya videocopilot.com inayojishughulisha na kuuza hii plugin na packs (viambatanisho vyake). Hizi packs ni ready-made 3D models za theme mbalimbali kv: Sports, Foods, Siraha, majiji/cities, n.k. pia Sound design packs ambazo ni audio files za kutumia kama sound effects.Moja ya product zake kubwa ni Action Essentials 1 & 2, hii ni pack ya clip za Visual Effects ambazo ni transparent, unaweza zitumia kwa Adobe Premiere, Sony Vegas na After Effects. Imebeba categories kama smokes, bloods, water, bullets, dusts n.k.

Uki implement hii pack kwenye movie ya Bongo movie au Music video unaweza ibuka na zile shots mtu kapigwa risasi na tunaona damu ikitoka n.k.Hivi vitu ni muhimu kwa Video editors, Motion graphic designers, Animators n.k. Kama unahitaji nitafute kwa 0789 741582
 
Back
Top Bottom