JOAQUEM JF-Expert Member Joined Jul 28, 2012 Posts 2,020 Reaction score 1,673 May 21, 2016 #521 Joseverest said: niko na vodacom yangu 4G sina shida.... halotel is my substitute Click to expand... 4G wanayo Vodacom?
Joseverest said: niko na vodacom yangu 4G sina shida.... halotel is my substitute Click to expand... 4G wanayo Vodacom?
mhuni JF-Expert Member Joined May 30, 2015 Posts 955 Reaction score 594 May 22, 2016 #522 habar ya mjin ni 4g ya voda
mustry75 Member Joined Sep 23, 2014 Posts 82 Reaction score 89 May 22, 2016 #523 mkweli wa mambo said: Daaaah huu mtandao walah ni nomaaaa, nashusha movies fasta kama nadownload image.. Hongereni sana Halotel Click to expand... wako poa sana ten GB NIME NUNUA NIGHT NIME DOWNLOAD VITU VING SANA YENYE GB CHACHE NI 1.5 GB FULL LECTURE HD 5.8 MB/SEC
mkweli wa mambo said: Daaaah huu mtandao walah ni nomaaaa, nashusha movies fasta kama nadownload image.. Hongereni sana Halotel Click to expand... wako poa sana ten GB NIME NUNUA NIGHT NIME DOWNLOAD VITU VING SANA YENYE GB CHACHE NI 1.5 GB FULL LECTURE HD 5.8 MB/SEC
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 May 23, 2016 #524 JOAQUEM said: 4G wanayo Vodacom? Click to expand... MKUU HUNA HABARI...IPOOOOO HATA MATANGAZO YAO YAPO TU... FIKA VODASHOP KABADILISHE LINE YAKO BUREEE MKUU
JOAQUEM said: 4G wanayo Vodacom? Click to expand... MKUU HUNA HABARI...IPOOOOO HATA MATANGAZO YAO YAPO TU... FIKA VODASHOP KABADILISHE LINE YAKO BUREEE MKUU