K kibaravumba JF-Expert Member Joined Dec 21, 2012 Posts 6,633 Reaction score 7,021 Mar 21, 2020 #1 DJ Clever umetugusa sana kutoka hapo studio.. Bongo fleva zenye akili sana Sent using Jamii Forums mobile app
DJ Clever umetugusa sana kutoka hapo studio.. Bongo fleva zenye akili sana Sent using Jamii Forums mobile app
K kibaravumba JF-Expert Member Joined Dec 21, 2012 Posts 6,633 Reaction score 7,021 Mar 21, 2020 Thread starter #2 Sina namba yenu ningewapigia kuwapongeza. Siku hizi nyimbo nyingi zinazopigwa hasa vituo vingine pendwa zina maudhui ya matusi ya wazi wazi kabisa...akili haijatumika ni uhuni mtupu tu. Sijui kwa nini hawa vijana wa zamani watanzania hatukuwa support vilivyo,maana kusema kweli wako vizuri sana Sent using Jamii Forums mobile app
Sina namba yenu ningewapigia kuwapongeza. Siku hizi nyimbo nyingi zinazopigwa hasa vituo vingine pendwa zina maudhui ya matusi ya wazi wazi kabisa...akili haijatumika ni uhuni mtupu tu. Sijui kwa nini hawa vijana wa zamani watanzania hatukuwa support vilivyo,maana kusema kweli wako vizuri sana Sent using Jamii Forums mobile app
NkumbiSon JF-Expert Member Joined Sep 22, 2013 Posts 2,577 Reaction score 3,668 Mar 21, 2020 #3 2Po pa1. Naangalia hapa Sent using Jamii Forums mobile app
Robot la Matope JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 8,593 Reaction score 17,552 Mar 21, 2020 #4 Request song yoyote nkugongeeee
Robot la Matope JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 8,593 Reaction score 17,552 Mar 22, 2020 #5 DiasporaUSA said: Wewe ndiye dj clever ? Click to expand... Babu yake