Mangungo II JF-Expert Member Joined Jul 6, 2012 Posts 18,209 Reaction score 27,025 Oct 6, 2019 #21 Alikiba anazo zaidi ya hio sema hapendi kujionyesha
Ngalikihinja JF-Expert Member Joined Sep 1, 2009 Posts 34,637 Reaction score 38,018 Oct 6, 2019 #22 Bella Ciao said: Ali kiba pia ana shows nyingi sana ila hajionyeshi Click to expand... Asipojionyesha anaotaka kuwapigia shooooooo watajuwaje? Uwongo mwingine bana... Halafu huyu katangaza show zake ili watu huko wajipange na ratiba zao..
Bella Ciao said: Ali kiba pia ana shows nyingi sana ila hajionyeshi Click to expand... Asipojionyesha anaotaka kuwapigia shooooooo watajuwaje? Uwongo mwingine bana... Halafu huyu katangaza show zake ili watu huko wajipange na ratiba zao..
PAGAN JF-Expert Member Joined Aug 19, 2014 Posts 13,849 Reaction score 23,426 Oct 6, 2019 #23 Kwa Afrika Ali Kiba ndio anayelipwa pesa nyingi kuliko msanii mwingine yoyote yule. Kwahiyo inabidi apunguze bei kama Diamond ili apate shoo
Kwa Afrika Ali Kiba ndio anayelipwa pesa nyingi kuliko msanii mwingine yoyote yule. Kwahiyo inabidi apunguze bei kama Diamond ili apate shoo
Y yuzazifu JF-Expert Member Joined Oct 6, 2018 Posts 5,108 Reaction score 9,469 Oct 6, 2019 #24 mbona kingi kuba hizo anafanya sana ila hapendi show ofu...
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,907 Reaction score 193,931 Oct 6, 2019 #25 Inapendeza... Cc: mahondaw