Tajiri Kichwa
JF-Expert Member
- Apr 2, 2017
- 9,020
- 22,093
[emoji23][emoji23][emoji23] nimecheka maana na mimi enzi za ujana nilishawahi kufanya hivi, ila yule hakuniambia tunaenda wapi nilishtukia tu tumefika eneo la tukio
Kwamba inakuwa ya blue au ya kijani, au?![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aisee sasa ya kutumiwa ni tofauti babe
Kuna wanaume magentleman asikuambie mtu, alinielewa japo kwa mbinde ila sio kwa vitisho hivyoAhaha ukakosa plan B ikabidi tuu iwe hivyo hivyo ,sema sometimes nyie mkiambiwa leo kuna tukio inakuwa wadogo na mnaanza kuchenga. Mfano huyo mtu wako angekuambia mapema, je ungeitikia wito?.
Toka uko muone kwanza[emoji23][emoji23]Kwamba inakuwa ya blue au ya kijani, au?!
Kuna wanaume magentleman asikuambie mtu, alinielewa japo kwa mbinde ila sio kwa vitisho hivyo
Nyie mkionewa huruma siku ingine hamrudi ahaha au mnaanza leta uzitoo
Ha ha ha ukileta huu ukali aisee bora uwe gogo na tukitoka hapo ndo mwisho
[emoji23][emoji23][emoji23] hamna kuna wakati hata sisi tunakuwa na hamu[emoji87][emoji87]Ahah japo kwa mbinde na nyie ukipewa free zone next time mnaruka futi 100 ata kuonana na mtu unapiga chenga...
Ahah ugogo utaisha taratibu tuu shughuli ikinoga ..na next time uta request for free time
[emoji23][emoji23][emoji23] hamna kuna wakati hata sisi tunakuwa na hamu[emoji87][emoji87]
Kwakua unajihamini basi sawa
Ahaha kwani ujawai toa penzi bahati mbaya ukanogewa nalo?.
Yaani mpenzi wako anakuambia nakuja kwako unamuuliza kufanya nini?Ahah sema sasa huwa mnashindwa kusema na hadi ulewe mwanaume inachukua muda, kuna mwanamke mmoja alikuwa ananipigia simu anasema nakuja kwako, unamuuliza kufanya nini ajibu kimya ahaha ,mara apige simu saa tano ety Tajirikichwa naumwa kichwa[emoji23]
Hiyo kwangu haina tofauti na kupiga punyeto! Na kama naweza kupiga punyeto for free, why should I pay 50K for something that I can access for free! Ndo siku moja nipo kwenye my dating.app, mdada akani-text eti anaweza kunionesha her nude photos for 10K!! Nikamuuliza why should I pay you to see your nude photos wakati nude photos zimejaa online na gharama ni bundle tu!!! Hakurudi!
Upo kama mimi yaani nina app nne tu kwenye simu yangu Jamii Forums, Instagram, Whatsapp na Telegram ila kuna nyingine inaweza pita miezi sijaingia kabisa hasa hasa Instagram na Telegram sasa hivi zipo tu kama mapambo na wala siyo kwamba nipo busy sana ila basi tu uvivuTusio elewa hizio App za dating tujuane, wengine tunaijua JF, na Facebook wasap na insta tumemaliza, sasa hizo app zote jaman unawezaje kuzimanage maana sometimes unakua bize hats ukitumiwa text kujibu shida,
Tupeane mbinu jaman mnawezaje kuwa na app nying kwenye cm na ukaweza kuzicontrol zote mm binafs cwez jaman
Yaani mpenzi wako anakuambia nakuja kwako unamuuliza kufanya nini?
Sijawahi mkuu