Khantwe JF-Expert Member Joined Dec 20, 2012 Posts 61,176 Reaction score 124,828 Jun 5, 2020 #121 Extrovert said: Hahahah sarcastically hakumaanisha hivyo! Wewe umri wako ni above 28 years. Click to expand... Sasa kama mtoa mada hakumaanisha hivyo kwa nini umefikiria mimi nimemaanisha hivyo?
Extrovert said: Hahahah sarcastically hakumaanisha hivyo! Wewe umri wako ni above 28 years. Click to expand... Sasa kama mtoa mada hakumaanisha hivyo kwa nini umefikiria mimi nimemaanisha hivyo?
Extrovert JF-Expert Member Joined Feb 29, 2016 Posts 72,402 Reaction score 191,522 Jun 5, 2020 #122 Khantwe said: Sasa kama mtoa mada hakumaanisha hivyo kwa nini umefikiria mimi nimemaanisha hivyo? Click to expand... Kunywa chai kwanza kisha ndio tutaelewana. Halafu kilevi ulichotumia jana usije ukatumia tena!
Khantwe said: Sasa kama mtoa mada hakumaanisha hivyo kwa nini umefikiria mimi nimemaanisha hivyo? Click to expand... Kunywa chai kwanza kisha ndio tutaelewana. Halafu kilevi ulichotumia jana usije ukatumia tena!
Khantwe JF-Expert Member Joined Dec 20, 2012 Posts 61,176 Reaction score 124,828 Jun 5, 2020 #123 Extrovert said: Kunywa chai kwanza kisha ndio tutaelewana. Halafu kilevi ulichotumia jana usije ukatumia tena! Click to expand... 🤣🤣🤣 Sijatumia chochote sema we ulitaka kunizingua na mimi nimegoma kuzingulika
Extrovert said: Kunywa chai kwanza kisha ndio tutaelewana. Halafu kilevi ulichotumia jana usije ukatumia tena! Click to expand... 🤣🤣🤣 Sijatumia chochote sema we ulitaka kunizingua na mimi nimegoma kuzingulika