S steve da unique1 Member Joined Nov 16, 2016 Posts 5 Reaction score 0 Nov 19, 2016 #1 Baada ya kuona team ali kiba ni wazee wa kulia lia leo ndo wakaamua watukomeshe kabisa hii imedhihirika baada ya post yao kuwataka team kiba wapige kelele kama kwel alikiba ni bestdressed east afrika una weza ukaitazama post yao hapa .
Baada ya kuona team ali kiba ni wazee wa kulia lia leo ndo wakaamua watukomeshe kabisa hii imedhihirika baada ya post yao kuwataka team kiba wapige kelele kama kwel alikiba ni bestdressed east afrika una weza ukaitazama post yao hapa .
Ngushi JF-Expert Member Joined Jul 8, 2016 Posts 9,064 Reaction score 18,367 Nov 19, 2016 #2 wanautani na watu humu ndani
U Unknown2 JF-Expert Member Joined Oct 16, 2016 Posts 2,355 Reaction score 5,092 Nov 19, 2016 #3 Wana bahati Shilole Kiuno amekamatwa
S steve da unique1 Member Joined Nov 16, 2016 Posts 5 Reaction score 0 Nov 19, 2016 Thread starter #4 Tmuller said: Wana bahati Shilole Kiuno amekamatwa Click to expand... Me ndo gaidiii
ESPRESSO COFFEE JF-Expert Member Joined Sep 6, 2014 Posts 6,146 Reaction score 7,683 Nov 20, 2016 #5 Mbona hata Diamond wamempost au shida nn
S steve da unique1 Member Joined Nov 16, 2016 Posts 5 Reaction score 0 Nov 20, 2016 Thread starter #6 danya said: Mbona hata Diamond wamempost au shida nn Click to expand... Wame mpost kwa kumsifia
G 6 JF-Expert Member Joined Nov 7, 2016 Posts 506 Reaction score 235 Nov 21, 2016 #7 Acha ushamba uliza kama hujaelewa
Activity Ratio JF-Expert Member Joined Jun 9, 2016 Posts 554 Reaction score 577 Nov 21, 2016 #8 Me sio shabiki wa jamaa bt mleta mada nadhani hujaelewa mantiki na dhima ya lugha hucka ilivyotumika
V vampire_hunter007 JF-Expert Member Joined Jul 25, 2015 Posts 1,034 Reaction score 2,638 Nov 22, 2016 #9 Hahahah, dah kiingereza cha kusoma darasani ukija ulimwenguni unadhalilika wazi wazi....Raia zinatafsiri neno kwa neno
Hahahah, dah kiingereza cha kusoma darasani ukija ulimwenguni unadhalilika wazi wazi....Raia zinatafsiri neno kwa neno
tweenty4seven JF-Expert Member Joined Sep 21, 2013 Posts 15,895 Reaction score 19,771 Nov 22, 2016 #10 Kiba kwa suti ile oversize hiyo tuzo atasubiria south sudan