Angel Nylon JF-Expert Member Joined Jul 26, 2011 Posts 10,660 Reaction score 23,140 Dec 23, 2013 #21 balozi wa dodoma said: wezi walio kubuhu Click to expand... wamekuibia nini mkuu?
K Kimweri JF-Expert Member Joined Apr 16, 2008 Posts 3,999 Reaction score 3,964 Dec 23, 2013 #22 CRDB is probably the worst bank in TZ right now,the cards are so unreliable,going to an ATM is as good as gambling.
CRDB is probably the worst bank in TZ right now,the cards are so unreliable,going to an ATM is as good as gambling.
M Mponjori JF-Expert Member Joined Feb 21, 2011 Posts 2,205 Reaction score 551 Dec 23, 2013 #23 nadhani hujasoma terms and conditions za kumiliki hyo kadi.
kataip Senior Member Joined Aug 21, 2013 Posts 150 Reaction score 93 Dec 27, 2013 Thread starter #24 KIDUDU said: fanya research wewe, kurenew kadi nmb unalipia elf10, kwa hiyo elf5 ya crdb ndo imekustua? Ni charge za kawaida mkuu. Click to expand... Kurenew ni bure ila kama umepoteza au kuharibu kadi ndiyo unalipia mkuu. Kwa kuwa ni sehemu ya huduma yangu ya lazima na wao ndio waloweka muda kuexpire
KIDUDU said: fanya research wewe, kurenew kadi nmb unalipia elf10, kwa hiyo elf5 ya crdb ndo imekustua? Ni charge za kawaida mkuu. Click to expand... Kurenew ni bure ila kama umepoteza au kuharibu kadi ndiyo unalipia mkuu. Kwa kuwa ni sehemu ya huduma yangu ya lazima na wao ndio waloweka muda kuexpire
E ENKOBE Member Joined Sep 14, 2013 Posts 95 Reaction score 8 Dec 27, 2013 #25 Ungesema bank zote znauza atm card nmb ndot usisme wez halaf huduma zao mbov folen ,hela kuisha kwnye mashine kuja0kuzweka unasbiri kero tupu
Ungesema bank zote znauza atm card nmb ndot usisme wez halaf huduma zao mbov folen ,hela kuisha kwnye mashine kuja0kuzweka unasbiri kero tupu