Confused!

EJM_

JF-Expert Member
Jul 8, 2011
Huu ni muda ambao natamani nikirudi nyumbani nipokelewe na mtu wangu wa halali, aniambie pole na kazi, karibu nyumbani, chakula kitakuwa tayari soon. Yaani natamani kuwa na mtu ninayemuita mke wangu naye ananiita mume wangu. But i am totally confused,
  1. Should i choose a girl or a woman? (Siku hizi ni vigumu sana kuwatofautisha)
  2. Je atakuwa mke au ataendelea kuwa girlfriend hata baada ya kuolewa?
  3. Ataniheshimu kama mume au nitakuwa nikitoka ananing'ong'a?
  4. Atanifanya kuwa exclusive au atanifanya kuwa part of the list?
  5. Will i love her continuously au baada ya mwezi mmoja ntaona hanivutii?
  6. Atanifanya nipende kuwa nyumbani au atanifanya nipaone nyumbani kituo cha polisi?
  7. Atakuwa tayari kujenga familia yetu (mimi na yeye) au atajenga ya kwao?
  8. Atawafukuza ndugu zangu na kuwaleta wa kwao au wote watakuwa sawa kwake?
  9. Atakuwa liwazo langu au ndio atakuwa a pain in the ass?
  10. Tukikoseana tutaombana radhi au ndio itakuwa matangazo kwa mashoga na marafiki?
I am seriously CONFUSED!

Huu ni muda ambao natamani nikirudi nyumbani nipokelewe na mtu wangu wa halali, aniambie pole na kazi, karibu nyumbani, chakula kitakuwa tayari soon. Yaani natamani kuwa na mtu ninayemuita mke wangu naye ananiita mume wangu. But i am totally confused,
  1. Should i choose a girl or a woman? (Siku hizi ni vigumu sana kuwatofautisha)
  2. Je atakuwa mke au ataendelea kuwa girlfriend hata baada ya kuolewa?
  3. Ataniheshimu kama mume au nitakuwa nikitoka ananing'ong'a?
  4. Atanifanya kuwa exclusive au atanifanya kuwa part of the list?
  5. Will i love her continuously au baada ya mwezi mmoja ntaona hanivutii?
  6. Atanifanya nipende kuwa nyumbani au atanifanya nipaone nyumbani kituo cha polisi?
  7. Atakuwa tayari kujenga familia yetu (mimi na yeye) au atajenga ya kwao?
  8. Atawafukuza ndugu zangu na kuwaleta wa kwao au wote watakuwa sawa kwake?
  9. Atakuwa liwazo langu au ndio atakuwa a pain in the ass?
  10. Tukikoseana tutaombana radhi au ndio itakuwa matangazo kwa mashoga na marafiki?
I am seriously CONFUSED!

Pole .. I think we are all get confused when it comes who are we suppose to get Marry with .. Why? Because the things going around in this crazy world .. People are hurting each other with no mercies.....But all these happen to teach us More to draw near, close to God.. No body knows human's heart except God alone .. You need to have an intimacy relationship with God so He can reveal to you many hidden things , including the woman you desire to get marry with.. Sugua goti more to get all answers you need... Thanks.

Pole .. I think we are all get confused when it comes who are we suppose to get Marry with .. Why? Because the things going around in this crazy world .. People are hurting each other with no mercies.....But all these happen to teach us More to draw near, close to God.. No body knows human's heart except God alone .. You need to have an intimacy relationship with God so He can reveal to you many hidden things , including the woman you desire to get marry with.. Sugua goti more to get all answers you need... Thanks.

Sure, God blc you guy

Asante sana, ila nitapiga goti bila kumuwekea mungu conditions maana....

characteristics of marriage
.willingly into
.exclusively

among of the important thing is helping some one to be aware of his/her real& ideal self(whom you expected to be and whom you are now)

parhaps you had urealistic&inapplicable expectations on marriage)
if yes then you are the problem.
(humanistic appeoach)
being selfish dominant destructs reality! i don't see what goos things you expect to do her! offer what you expect to get from her then being your wife will be in position to copy& you are the one ro help her. "if you can't find good wife the ne good husband"