Lusungo JF-Expert Member Joined Jan 4, 2014 Posts 29,515 Reaction score 42,646 Apr 28, 2014 #21 Dinazarde said: Wapii namii nijeee Click to expand... We nimekuitaaa wala hujii kule mmu
Hiram Abiff JF-Expert Member Joined Apr 14, 2013 Posts 896 Reaction score 676 Apr 28, 2014 #22 muhomakilo jr said: Daa huyu jamaa kajichubua hivi,jinga sana... Click to expand... huyo si humu humu jf walisema ana uhusiano wa jinsia moja na shigongo au na zenyewe zilikiwa fununu kama asemavyo young d!
muhomakilo jr said: Daa huyu jamaa kajichubua hivi,jinga sana... Click to expand... huyo si humu humu jf walisema ana uhusiano wa jinsia moja na shigongo au na zenyewe zilikiwa fununu kama asemavyo young d!
theki JF-Expert Member Joined Nov 1, 2013 Posts 2,721 Reaction score 587 Apr 29, 2014 #23 Kwani bwana Ray the greatest alisemaga Chuchu wakuzugia mpk yamtoke hayo yote?
kende JF-Expert Member Joined Dec 2, 2013 Posts 3,527 Reaction score 1,669 Apr 29, 2014 #24 Sijui kwanini sikuhiz wanawake wanalazimisha kuolewa wakati c wengine huwa wapita njia tu.
idawa JF-Expert Member Joined Jan 20, 2012 Posts 25,300 Reaction score 38,450 Apr 29, 2014 #25 Bongo movie ngono ni fashion.?
Money Stunna JF-Expert Member Joined Aug 9, 2011 Posts 13,053 Reaction score 6,333 Apr 30, 2014 Thread starter #26 kende said: Sijui kwanini sikuhiz wanawake wanalazimisha kuolewa wakati c wengine huwa wapita njia tu. Click to expand... Sababu wahoaji wachache na umri waenda
kende said: Sijui kwanini sikuhiz wanawake wanalazimisha kuolewa wakati c wengine huwa wapita njia tu. Click to expand... Sababu wahoaji wachache na umri waenda
kende JF-Expert Member Joined Dec 2, 2013 Posts 3,527 Reaction score 1,669 May 1, 2014 #27 Money Stunna said: Sababu wahoaji wachache na umri waenda Click to expand... dah kumbe
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 May 1, 2014 #28 Huyu Ray namuonaga kama gasho tu