Chokochoko zanini?

Chokochoko zanini?

Nyie wote ni mashoga so hamunipi presha mumelaaniwa na jamii husika
Wewe kumbe ni mwanaume unapakatwa! Oh dunia hii imeisha. Mungu wangu karibia nikutafutie mchumba kumbe huna d1 una d2 pekee! Fungua ID nyingine ni aibu
 
Naona sasa unaanza kusound katika uhalisia.
Sidhani kama kuna Mwanamke anayeweza kutoa maneno kama haya.

Yes Man, niko against sana na nyie viumbe mnaojaribu kujibadilisha jinsia.
Kweli JF ndiyo hivyo! Mtu tunahangaika tupate K yake kumbe dume! katoto kazuri umeniangusha maana siyo siri nilikuwa natafuta mnunuzi wa hii techo ili nije arusha nikutoe uhanga, kumbe una only 073 ingawa nayo si haba bali bora utueleze tutunze heshima
 
Kweli JF ndiyo hivyo! Mtu tunahangaika tupate K yake kumbe dume! katoto kazuri umeniangusha maana siyo siri nilikuwa natafuta mnunuzi wa hii techo ili nije arusha nikutoe uhanga, kumbe una only 073 ingawa nayo si haba bali bora utueleze tutunze heshima
Sijali sina muda wakutukana nakujipa presha fikiria unavyodhania .
 
Lile group lako la whatsapp la mambo ya mapenzi linaendeleaje?[emoji41][emoji41][emoji41]
 
Back
Top Bottom