katoto kazuri
JF-Expert Member
- Feb 10, 2018
- 6,126
- 5,762
- Thread starter
- #21
Asante mwayaDuh!!!! Pole mkuu wangu dah!!!!
Asante mwayaDuh!!!! Pole mkuu wangu dah!!!!
Utalea wewemkuu saidia basi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]usisahau na mimba
Wewe ndio mdadaHuyu sio Dada.
yap, napenda watoto we fyatua ntalea lkn awe mremboUtalea wewe
Muda sio mrefu utatoweka hapa jukwaani baada ya jinsia yako halisi kufahamika....Umeamua kunitusi hivyo sina muda wakuwatukana mie nimekua
Usipangie mtu je kama ni dume kazaliwayap, napenda watoto we fyatua ntalea lkn awe mrembo
Vichaa wengi kama nini wakwanza weweMuda sio mrefu utatoweka hapa jukwaani baada ya jinsia yako halisi kufahamika....
Watoto waliozaliwa bila akili empty headHii miandiko ya kiume kwa miamvuli ya kike inaanza kusomeka kirahisi sasa
Siangaikagi na empy head no brainHii miandiko ya kiume kwa miamvuli ya kike inaanza kusomeka kirahisi sasa
Sawa Kaka!!Vichaa wengi kama nini wakwanza wewe
Hii ni jamii kubwa!! mlete au mtaje member yeyote mwenye uwezo wakudhibitisha jinsia yako.Watoto waliozaliwa bila akili empty head
[emoji3][emoji3][emoji3] Halafu unakuta jina lako halisi ni Juma Pompeo, jf unajiita katoto kazuri!!Vichaa wengi kama nini wakwanza wewe
[emoji41][emoji41]mbeya mbeya niniYaani unakuta mtu ni mwanaume mbeya mbeya kama nini kazi kuhangaika na maisha yangu mniachee kwa maana sivaliani wake zenu vyupi au wachumba zenu.
Eti mwanamke ndio anapost post za kimapenzi na zamani ilikuwa ni wanaume tu.
Napia kama mimi ninapost nitaendelea unawaacha mashoga wanaongezeka na kuwaharibu watoto wenu wakiume
Badala yake mnamsema katoto kazuri hivi au vile naomba mniache kabisa mnawangalia ila katoto kazuri ndio kabaya kanawaharibu huku mnaaribiwa kivipi kwafano???
Mimi sio saizi yenu.
Ili iweje mimi kwa vipanya kama wewe siwezi eti niumize kichwa wewe ni shoga tu unafumuliwa marinda na wenzio sioni haj yakujikomba kwa mtu no brain empty head wazazi wako wamekukanaga sikumingiHii ni jamii kubwa!! mlete au mtaje member yeyote mwenye uwezo wakudhibitisha jinsia yako.
Naona sasa unaanza kusound katika uhalisia.Ili iweje mimi kwa vipanya kama wewe siwezi eti niumize kichwa wewe ni shoga tu unafumuliwa marinda na wenzio sioni haj yakujikomba kwa mtu no brain empty head wazazi wako wamekukanaga sikumingi
Yaani unakuta mtu ni mwanaume mbeya mbeya kama nini kazi kuhangaika na maisha yangu mniachee kwa maana sivaliani wake zenu vyupi au wachumba zenu.
Eti mwanamke ndio anapost post za kimapenzi na zamani ilikuwa ni wanaume tu.
Napia kama mimi ninapost nitaendelea unawaacha mashoga wanaongezeka na kuwaharibu watoto wenu wakiume
Badala yake mnamsema katoto kazuri hivi au vile naomba mniache kabisa mnawangalia ila katoto kazuri ndio kabaya kanawaharibu huku mnaaribiwa kivipi kwafano???
Mimi sio saizi yenu.
Wanaume ambao ni wambea[emoji41][emoji41]mbeya mbeya nini