Chokochoko zanini?

Chokochoko zanini?

Hii miandiko ya kiume kwa miamvuli ya kike inaanza kusomeka kirahisi sasa
 
Yaani unakuta mtu ni mwanaume mbeya mbeya kama nini kazi kuhangaika na maisha yangu mniachee kwa maana sivaliani wake zenu vyupi au wachumba zenu.
Eti mwanamke ndio anapost post za kimapenzi na zamani ilikuwa ni wanaume tu.
Napia kama mimi ninapost nitaendelea unawaacha mashoga wanaongezeka na kuwaharibu watoto wenu wakiume
Badala yake mnamsema katoto kazuri hivi au vile naomba mniache kabisa mnawangalia ila katoto kazuri ndio kabaya kanawaharibu huku mnaaribiwa kivipi kwafano???
Mimi sio saizi yenu.
[emoji41][emoji41]mbeya mbeya nini
 
Hii ni jamii kubwa!! mlete au mtaje member yeyote mwenye uwezo wakudhibitisha jinsia yako.
Ili iweje mimi kwa vipanya kama wewe siwezi eti niumize kichwa wewe ni shoga tu unafumuliwa marinda na wenzio sioni haj yakujikomba kwa mtu no brain empty head wazazi wako wamekukanaga sikumingi
 
Ili iweje mimi kwa vipanya kama wewe siwezi eti niumize kichwa wewe ni shoga tu unafumuliwa marinda na wenzio sioni haj yakujikomba kwa mtu no brain empty head wazazi wako wamekukanaga sikumingi
Naona sasa unaanza kusound katika uhalisia.
Sidhani kama kuna Mwanamke anayeweza kutoa maneno kama haya.

Yes Man, niko against sana na nyie viumbe mnaojaribu kujibadilisha jinsia.
 
Hahahahaha nitext kule kwanza
Yaani unakuta mtu ni mwanaume mbeya mbeya kama nini kazi kuhangaika na maisha yangu mniachee kwa maana sivaliani wake zenu vyupi au wachumba zenu.
Eti mwanamke ndio anapost post za kimapenzi na zamani ilikuwa ni wanaume tu.
Napia kama mimi ninapost nitaendelea unawaacha mashoga wanaongezeka na kuwaharibu watoto wenu wakiume
Badala yake mnamsema katoto kazuri hivi au vile naomba mniache kabisa mnawangalia ila katoto kazuri ndio kabaya kanawaharibu huku mnaaribiwa kivipi kwafano???
Mimi sio saizi yenu.
 
Back
Top Bottom