Slim5 JF-Expert Member Joined Jan 7, 2014 Posts 28,441 Reaction score 38,417 Sep 21, 2023 #21 Division One said: Bangi. Click to expand... Nakuhakikishia... Bangi haihusiku Hapa
Smart AJ JF-Expert Member Joined Mar 21, 2022 Posts 5,564 Reaction score 5,929 Sep 21, 2023 #22 Stress is real.
Castr JF-Expert Member Joined Apr 5, 2014 Posts 38,434 Reaction score 77,358 Sep 21, 2023 #23 LIKUD said: So Kiranga na yeye ni bangi? Sio kwamba wewe ndo umevuta na yeye yupo conscious? Cocaine huwa ina fungua jicho la tatu. He probably knows something which you know not Click to expand... So jicho la tatu likifunguka sana linasababisha wawe wananesa nesa?
LIKUD said: So Kiranga na yeye ni bangi? Sio kwamba wewe ndo umevuta na yeye yupo conscious? Cocaine huwa ina fungua jicho la tatu. He probably knows something which you know not Click to expand... So jicho la tatu likifunguka sana linasababisha wawe wananesa nesa?
MWANAHARAMU JF-Expert Member Joined Dec 12, 2021 Posts 5,171 Reaction score 13,231 Sep 21, 2023 #24 Kiukweli hakuna Mungu/Mungu/mlungu wala nini? Kila kitu ni matendo yako na matokeo baadaya kutenda ila hakuna hicho kitu. Waza tu kwa kutumia fikra nyepesi
Kiukweli hakuna Mungu/Mungu/mlungu wala nini? Kila kitu ni matendo yako na matokeo baadaya kutenda ila hakuna hicho kitu. Waza tu kwa kutumia fikra nyepesi
Replica JF-Expert Member Joined Aug 28, 2017 Posts 1,714 Reaction score 9,048 Oct 3, 2023 #25 No retreat no surrender said: Kapiga cha Arusha bado wenge halijaisha! Click to expand... Kuna nyimbo alishawahi sema hili..
No retreat no surrender said: Kapiga cha Arusha bado wenge halijaisha! Click to expand... Kuna nyimbo alishawahi sema hili..
Sipendi Uchawa JF-Expert Member Joined Dec 19, 2016 Posts 8,097 Reaction score 12,832 Oct 6, 2023 #26 Devohand said: Wacha niwee wa kwanza leo kusubiria wafia dini wana maoni gani juu ya kauli ya huyu mwamba Click to expand... Mungu na dini ni vitu viwili tofauti
Devohand said: Wacha niwee wa kwanza leo kusubiria wafia dini wana maoni gani juu ya kauli ya huyu mwamba Click to expand... Mungu na dini ni vitu viwili tofauti
P periodic table JF-Expert Member Joined Apr 2, 2019 Posts 208 Reaction score 516 Oct 7, 2023 #27 Sound great..MUNGU NI PENDO.. NO LOVE NO GOD...that's all Sent from my Infinix X657 using JamiiForums mobile app
Sound great..MUNGU NI PENDO.. NO LOVE NO GOD...that's all Sent from my Infinix X657 using JamiiForums mobile app
K kina kirefu JF-Expert Member Joined Dec 14, 2018 Posts 18,389 Reaction score 22,951 Oct 7, 2023 #28 Kamaliza
Raymanu KE JF-Expert Member Joined Jan 20, 2022 Posts 10,602 Reaction score 19,868 Oct 9, 2023 #29 Wafia dini watasema unga unampelekesha
P paqwa JF-Expert Member Joined Sep 13, 2019 Posts 2,428 Reaction score 3,299 Oct 9, 2023 #30 Huyu mtu akili hana, anajifanya kama anazo na watanzania wajinga wanadhani huwa anazo, false intelligence
Huyu mtu akili hana, anajifanya kama anazo na watanzania wajinga wanadhani huwa anazo, false intelligence