Hii ni music player, so kama una video na umeruhusu iplay vyote vilivyo kwenye simu yako ita play hadi video bila picha.Hivi hii poweramp haionyeshi video media au niliinstall vibaya! Ila nashukur nimefanikiwa kuiweka ambayo si trial.
Mkuu na mim natumia sony z3 ambayo ipo marshmallow kila napojaribu kuiroot inaweza fika asilimia 50% alafu ikastop kuendelea na zoezi la kuroot, je nitumie njia gani ili niweze kuirootunae taka ku root htc tumia farmaroot au update.zip but tupia TMWR ou Clockword recovery ili uweze kuroot kiurahic na kwa njia moja ama nyingine ka sjasahau kuna possibility ya kuombwa u unlock bootloader yako ambapo uta super CID kwanza {11111111} eb Careful kwa ww Wa HTC bcause uki Bug Tu step io cm ika corrupt bootloader unaenda ku pak ndan or otherwise upate JTAG ui unbrik pia kwa yoyoye anaeshindwa au kuhangaika ku root cmu atoe model hapo chin tamsaidia
Mkuu na mim natumia sony z3 ambayo ipo marshmallow kila napojaribu kuiroot inaweza fika asilimia 50% alafu ikastop kuendelea na zoezi la kuroot, je nitumie njia gani ili niweze kuiroot
Natumia kingroot na nimekua naitumia kwa simu zangu zilizopita kabla ya hisony na zote nilifanikiwa kuzirootunatumia njia gan au software gan ku root bob?
Cjawah update aiseeeUkisha i patch, kamwe usi update zile update za playstore.
The effects dont last lol[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Natangulia kusema hii ni kwa wenye simu ambazo zipo ROOTED
Kama simu yako umeshai ROOT
UPDATED:
KWANZA: Dawnload luck patcher hapa LUCKY PATCHER
PILI: Dawnload busybox hapa BUSYBOX
Haya sasa twende hatua kwa hatua
1. Dawnload poweramp trial version 2.0.9 build 554 kisha ifungue nenda kwenye setting utaona hivi
![]()
2.Fungua Lucky patcher na utaiona poweramp ikiwa na huu ujumbe
![]()
3.ukiwa kwenye lucky patcher Iguse kwa sekunde kadhaa hiyo poweramp hadi uone hii menu imetokea chagua custom patch
![]()
4. Baada ya kuchagua custompatch vitatokea vipengele vitatu chagua kipengele cha tatu.
![]()
5. Yatakuja maelekezo kwa rangi ya njano ambayo tulisha yafanyia kazi hatua ya 1.
Wewe utachagua Apply
![]()
6.Subiri hadi lucky patcher imalize kuichakachua hiyo poweramp. Itakapo maliza utaona maandishi ya kijani utachagua Launch
![]()
7. Poweramp itafunguka nenda kwenye kipengele cha setting angalia kama imekuwa verified.
.![]()
8.Enjoy poweramp
ku root simu mwisho ni android 5.0Mkuu htc yangu ipo marshamallow nataka kuroot nitumie ipi
Natumia kingroot version 4.9. 0 inafika asilimia 30 inagoma
Mkuu usipoteshe uma, kama wewe mwisho wako ilikuwa ni root lolipop {5.0.X} watu tanaroot mpaka Nougat {7.1.X} inategemea njia unayoitumiaku root simu mwisho ni android 5.0
cjamaanisha kwamba ndo haiwez kabisa ila kwa wale watu ambao hawako deep sana na mambo hizo waliozoea njia ya kawaida..watu tuna root hdi laptopMkuu usipoteshe uma, kama wewe mwisho wako ilikuwa ni root lolipop {5.0.X} watu tanaroot mpaka Nougat {7.1.X} inategemea njia unayoitumia
nasemea kwa wale kidogo ambao hawako vzur kwa maswal hayoMkuu kwa hili unatuangusha ikiwezekana futa hii comment...
Hans Pol