ArtificialIntelligence
JF-Expert Member
- May 22, 2020
- 377
- 734
Nina maisha mazuri mno shenzi wewe, mi ndiyo wale unalala unaamka unaangalia app kuona milioni ngapi ziliingia wakati upo usingizini. Mtu nafunga safari kuja bongo kuhakikisha napiga kura, nawapigia kelele alafu nyie maskini washenzi mnajifanya kutuona ka mabwege, ngoja mambo yaishe tuondoke tuache jiwe linawanyoosha shenzi. Hamjui kama mnajichimbia kaburi, bora kua maskini wa mali kuliko akili, ila watanzania design yako wengi ni maskini wa vyote, pole sana. Mtakwisha, kumbuka haya maneno vizuriWe sema unapigania ugali wako kima wewe!
Matokeo yake mtayaona, monkeys mna kelele nyingi, nenda kashikwe balls acha kupiga keleleNyie hamuwezi kukinukisha, mpo wachache sanaa. Ukuta mlishindwa, sembuse sasa. Keyboard warriors mnachekeshaga
Mmeiua jana na leo rasmiKwani Chadema bado ipo?
Nyie hamuwezi kukinukisha, mpo wachache sanaa. Ukuta mlishindwa, sembuse sasa. Keyboard warriors mnachekeshaga
Haya mambo tuliyaona mapema na tukahoji"mbona mtaani Chadema hawaonekani wapo kwenye mitandao tu"CHADEMA mko mtandaoni tu ila huko field mambo ni tofauti kabisaa.
Awawezi,kwanza tuna mechi ya Simba Vs Yanga,ikiisha yanatafutwa matukio mengine ya nguvu kama matatu hivi kwisha habari.Nyie hamuwezi kukinukisha, mpo wachache sanaa. Ukuta mlishindwa, sembuse sasa. Keyboard warriors mnachekeshaga
Wooi, we endelea kuota, muda unazidi kwendaSafari hii nadhani mda utafika hata wewe utaingia mtaani tu ipo siku labda tuwe tumekufa wote
Ha ha haaaa! Vumilia ukweli utakuponya. Halafu unanipa ujuzi ambao sina, yaani unblock halafu bado uendelee kuona post zangu, kweli!? Mimi siyo mtu wa IT ama computer science kunipa sifa ya kukiuka " blocking" zako ni kunionea kabisa.Sina chama mimi, tunaposhindwa mimi na nani?
We jamaa nimekublock nashangaa reply zako zinanifikia, sepa niache, sina muda na stupid people
Hamtutishi chohote nyie wachamba vibibi wa uarabuni! Kwani wakina Nyani ngabu si wapo hapa na wananuka vumbi licha kukariri wanaishi USA.Nina maisha mazuri mno shenzi wewe, mi ndiyo wale unalala unaamka unaangalia app kuona milioni ngapi ziliingia wakati upo usingizini. Mtu nafunga safari kuja bongo kuhakikisha napiga kura, nawapigia kelele alafu nyie maskini washenzi mnajifanya kutuona ka mabwege, ngoja mambo yaishe tuondoke tuache jiwe linawanyoosha shenzi. Hamjui kama mnajichimbia kaburi, bora kua maskini wa mali kuliko akili, ila watanzania design yako wengi ni maskini wa vyote, pole sana. Mtakwisha, kumbuka haya maneno vizuri
Ndio imeshaisha iyo wewe na mashujaa wengine wa nyuma ya keyboards hamna la kufanya aliyeshinda kashinda aliyeshindwa kashindwa maisha yanaendelea tukutane tena uchaguzi ujao.Watu wanahisi matokeo yametangazwa limeisha, subiri kitawaka muda si mrefu, kama wanahisi watachomoka kirahisirahisi hivi wanaota.
K****a unikome. Ninewablock wengi wenye profile pic za kishenzi sijui mnanitafutia nini. Nenda kalipwe stupid, team ya jiwe ya IT tunaijua vizuri mmekaa mnasambaza propaganda daily shenzi type.Ndio imeshaisha iyo wewe na mashujaa wengine wa nyuma ya keyboards hamna la kufanya aliyeshinda kashinda aliyeshindwa kashindwa maisha yanaendelea tukutane tena uchaguzi ujao.
Comrade utaweweseka mpaka lini kubali tu imeshaisha iyo na huna la kufanya.K****a unikome. Ninewablock wengi wenye profile pic za kishenzi sijui mnanitafutia nini. Nenda kalipwe stupid, team ya jiwe ya IT tunaijua vizuri mmekaa mnasambaza propaganda daily shenzi type.
That's me not youAcha uoga wewe wasipotoa tamko Sasa? [emoji1787][emoji1787]