CHAMA CHA MAINDUZI ni chama au genge la wezi wanaokula bila kunawa na mafisadi waliokithiri (wengine eti wanafikiria hata URAIS-tumbaf kabisa"?@!?). Hili ni genge la mijitu iliyo very selfish ambayo haitaipeleka nchi yetu popote ndo maana mwalimu nyerere alisema ni sawa na dodoki. CCM haina nia njema na wananchi wa nchi hii na hasa vijana.
NCCR ikaja na vijana wengi tukajiunga chni ya A. MREMA tulipiga nginjnginja nchinzma but baadae tukagundua MREMA ni boya tukajiunga na CHADEMA .
Tulitegmea mengi kutoka hiki chama lakini nacho ni kama NCCR tu, hamna jipya. kila muda unavyoenda ndivo kinavyozidi kupungua nguvu. Wote tunajua kua wabunge chadema 2015 watakuwa WACHACHE MNO. INDEPENDENTCANDIDATES NDO WATAKAOCHUKUA NAFASI ZA WABUNGE WA CHADEMA. CHADEMA KIMETUANGUSHA KAMA ILIVOKUWA KWA NCCR.
KWA MTAZAMO WANGU CHADEMA IMEBUGI, MAMBO YOTE NI INDEPENDENT CANDIDATES . MNAONAJE? TUJADILI KWA HOJA SIO KUFUKA POVU TU...
ndiyo chama cha nchi gani hicho?
mtoa post huna akili wewe.jaribu kutumia akili.hakuna chama makini jama chademachama cha mainduzi ni chama au genge la wezi wanaokula bila kunawa na mafisadi waliokithiri (wengine eti wanafikiria hata urais-tumbaf kabisa"?@!?). Hili ni genge la mijitu iliyo very selfish ambayo haitaipeleka nchi yetu popote ndo maana mwalimu nyerere alisema ni sawa na dodoki. Ccm haina nia njema na wananchi wa nchi hii na hasa vijana.
Nccr ikaja na vijana wengi tukajiunga chni ya a. Mrema tulipiga nginjnginja nchinzma but baadae tukagundua mrema ni boya tukajiunga na chadema .
Tulitegmea mengi kutoka hiki chama lakini nacho ni kama nccr tu, hamna jipya. Kila muda unavyoenda ndivo kinavyozidi kupungua nguvu. Wote tunajua kua wabunge chadema 2015 watakuwa wachache mno. Independentcandidates ndo watakaochukua nafasi za wabunge wa chadema. Chadema kimetuangusha kama ilivokuwa kwa nccr.
Kwa mtazamo wangu chadema imebugi, mambo yote ni independent candidates . Mnaonaje? Tujadili kwa hoja sio kufuka povu tu...
inaonekana mleta mada ni mgeni humu, anaandika anatetemeka
CHAMA CHA MAINDUZI ni chama au genge la wezi wanaokula bila kunawa na mafisadi waliokithiri (wengine eti wanafikiria hata URAIS-tumbaf kabisa"?@!?). Hili ni genge la mijitu iliyo very selfish ambayo haitaipeleka nchi yetu popote ndo maana mwalimu nyerere alisema ni sawa na dodoki. CCM haina nia njema na wananchi wa nchi hii na hasa vijana.
NCCR ikaja na vijana wengi tukajiunga chni ya A. MREMA tulipiga nginjnginja nchinzma but baadae tukagundua MREMA ni boya tukajiunga na CHADEMA .
Tulitegmea mengi kutoka hiki chama lakini nacho ni kama NCCR tu, hamna jipya. kila muda unavyoenda ndivo kinavyozidi kupungua nguvu. Wote tunajua kua wabunge chadema 2015 watakuwa WACHACHE MNO. INDEPENDENTCANDIDATES NDO WATAKAOCHUKUA NAFASI ZA WABUNGE WA CHADEMA. CHADEMA KIMETUANGUSHA KAMA ILIVOKUWA KWA NCCR.
KWA MTAZAMO WANGU CHADEMA IMEBUGI, MAMBO YOTE NI INDEPENDENT CANDIDATES . MNAONAJE? TUJADILI KWA HOJA SIO KUFUKA POVU TU...
Wewe mwenyewe mleta mada umeanza kufoka kabla ya kujadili.CHAMA CHA MAINDUZI ni chama au genge la wezi wanaokula bila kunawa na mafisadi waliokithiri (wengine eti wanafikiria hata URAIS-tumbaf kabisa"?@!?). Hili ni genge la mijitu iliyo very selfish ambayo haitaipeleka nchi yetu popote ndo maana mwalimu nyerere alisema ni sawa na dodoki. CCM haina nia njema na wananchi wa nchi hii na hasa vijana.
NCCR ikaja na vijana wengi tukajiunga chni ya A. MREMA tulipiga nginjnginja nchinzma but baadae tukagundua MREMA ni boya tukajiunga na CHADEMA .
Tulitegmea mengi kutoka hiki chama lakini nacho ni kama NCCR tu, hamna jipya. kila muda unavyoenda ndivo kinavyozidi kupungua nguvu. Wote tunajua kua wabunge chadema 2015 watakuwa WACHACHE MNO. INDEPENDENTCANDIDATES NDO WATAKAOCHUKUA NAFASI ZA WABUNGE WA CHADEMA. CHADEMA KIMETUANGUSHA KAMA ILIVOKUWA KWA NCCR.
KWA MTAZAMO WANGU CHADEMA IMEBUGI, MAMBO YOTE NI INDEPENDENT CANDIDATES . MNAONAJE? TUJADILI KWA HOJA SIO KUFUKA POVU TU...
mtoa post huna akili wewe.jaribu kutumia akili.hakuna chama makini jama chadema
Mi naona kama umechanginyikiwa totally!Chama cha mainduzi ni chama au genge la wezi wanaokula bila kunawa na mafisadi waliokithiri. Hili ni genge la mijitu iliyo very selfish ambayo haitaipeleka nchi yetu popote ndo maana mwalimu nyerere alisema ni sawa na dodoki. CCM haina nia njema na wananchi wa nchi hii na hasa vijana.
Nccr ikaja na vijana wengi tukajiunga chini ya A.Mrema tulipiga nginjanginja nchi nzima but baadae tukagundua Mrema ni boya tukajiunga na chadema .
Tulitegmea mengi kutoka hiki chama lakini nacho ni kama NCCR tu, hamna jipya. kila muda unavyoenda ndivo kinavyozidi kupungua nguvu. Wote tunajua kua wabunge chadema 2015 watakuwa wachache mno. Independentcandidates ndo watakaochukua nafasi za wabunge wa chadema. Chadema kimetuangusha kama ilivokuwa kwa nccr.
Kwa mtazamo wangu chadema imebugi, mambo yote ni independent candidates . Mnaonaje?
ha ha Mkuu Ritz? huyo hajafoka bana kaelezea hali halisi ya CCM ingawa Conclusion yake kaweka makamasi mengiWewe mwenyewe mleta mada umeanza kufoka kabla ya kujadili.
Sana, sijuhi yupo lumumba au ana andikia CHOONI, maana full mitetemo!
Chama cha mainduzi ni chama au genge la wezi wanaokula bila kunawa na mafisadi waliokithiri. Hili ni genge la mijitu iliyo very selfish ambayo haitaipeleka nchi yetu popote ndo maana mwalimu nyerere alisema ni sawa na dodoki. CCM haina nia njema na wananchi wa nchi hii na hasa vijana.
Nccr ikaja na vijana wengi tukajiunga chini ya A.Mrema tulipiga nginjanginja nchi nzima but baadae tukagundua Mrema ni boya tukajiunga na chadema .
Tulitegmea mengi kutoka hiki chama lakini nacho ni kama NCCR tu, hamna jipya. kila muda unavyoenda ndivo kinavyozidi kupungua nguvu. Wote tunajua kua wabunge chadema 2015 watakuwa wachache mno. Independentcandidates ndo watakaochukua nafasi za wabunge wa chadema. Chadema kimetuangusha kama ilivokuwa kwa nccr.
Kwa mtazamo wangu chadema imebugi, mambo yote ni independent candidates . Mnaonaje?