Can you date a guy without asking him for Money?

Mr What

JF-Expert Member
Oct 22, 2016
Can you date a guy without asking him for money? Most girls will be laughing at this question,but am sure the guys would really want to know.

As long as I can remember and as many relationships I can remember, the ladies always ask for money.It might not be direct because ladies are smart.

They might not ask you directly but by the time you realize it, you have given them 100k.

I am not sure most ladies can do without asking their guys for money. It's in the blood, you are their helper the moment you ask them out. You just have to provide for anything they want because they are now your responsibility.

Have you been in a relationship where all the girl knows is to ask you for this or that, whenever they see anything then they want it.

Sometimes I would say its the guy's fault because at first some guys when they approach a girl for the first time, they approach from the angle that they have money, that they can provide for their every need.

So when the guys approach them this way, what do you expect from the girls. Let's discuss this. What's your opinion?

Hivi unahabari mkuu ikiwa hivyo sisi wenye sura ngumu papuchi utabaki kuwa msamiati wa kinadharia!..
Mwishowe tuje tuanze kubishana "hivi papuchi zipo au hazipo"😂

Yawache tu mambo yawe vivyohivyo tunapata msaada sana sisi wenye sura za zinjathropus..😜

Binafsi yangu siwezi kuomba hela kwa mwanaume/mpenzi hata niwe na shida vipi.
Mwanaume anayetegemea nitamuomba hell,atasubiri Sana..
Labda anipe tu mwenyewe.
Kama ni kweli basi Mungu akusaidie uendelee hivyo hivyo.

Muda fulani mabinti huzidi kiasi kwamba unakuta mtu ana kazi yake nzuri lakini matumizi yote kwa mwanaume. Mimi huwa naona huko ni kujidhalilisha tu na kujishusha.

Kama ni kweli basi Mungu akusaidie uendelee hivyo hivyo.

Muda fulani mabinti huzidi kiasi kwamba unakuta mtu ana kazi yake nzuri lakini matumizi yote kwa mwanaume. Mimi huwa naona huko ni kujidhalilisha tu na kujishusha.
Inategemea dating yenu ipoje..

Kwa wale wanaofocus kwenye ndoa sidhani kama hizi tabia zitakuwepo..
Kwa wale wenye kupotezeana muda hizi tabia ni kawaida.

Mimi nadhani mwanaume ana akili timamu na ana uelewa kabisa...sehemu yenye ulazima wa kutoa (mf kwenye matatizo)atatoa bila kuambiwa.

Inategemea dating yenu ipoje..

Kwa wale wanaofofus kwenye ndoa sidhani kama hizi tabia sitakuwa.

Mimi nadhani mwanaume ana akili timamu na ana uelewa kabisa...sehemu yenye ulazima wa kutoa (mf kwenye matatizo)atatoa bila kuambiwa.
Kwenye matatizo hakuna shida, ila kuna mambo mengine kama mavazi, saluni, sijui nyweli, vocha n.k

Yaani vitu vidogo vidogo ambavyo anaweza mudu lakini as long as ana boyfriend hafanyi lolote.

Back
Top Bottom