Yap! Ni kweli ni tatizo la kisaikolojia mfano mimi nilikuwa napiga huku navuta hisia na kujikuta namaliza haraka sana na kumuacha manzi akinikodolea mimacho ya kuniambia bado anataka,baadae nikabuni mbinu, kwanza napiga nje..ndani taratiibu, pili najitahidi kuhamisha mawazo yangu yaani nawaza matatizo yangu kama ya kifedha ili nichelewe kukojoa na hii inamfanya aridhike na show ya kibabe hivyo yeye hufika kileleni kabla yangu na baadae huniomba nishuke, na mimi bila kipingamizi huwa nashuka huku dushe bado linahitaji naendelea kuvuta mastress yangu ili kupoteza mzuka mpaka raundi ya pili,katika raundi pili nahakikisha kakojoa ndo na mimi sasa narudisha akili yangu kwenye tendo, kesho yake sasa!!! si kusifiwa, Mara ooh mwanaume wewe leo umeniweza,,,,ooh mi mwenzio uchi wote unauma... Basi maneno kibaoo mi kimya namuangalia tuUmeanza na point nzuri sana mtoa mada. Tatizo la nguvu za kiume ni kisaikolojia. Haya maunga sijui vumbi la mkongo ndiy hupoteza vijana wengi.
Naona unakaribia kuzifikia teknik zangu!!Yap! Ni kweli ni tatizo la kisaikolojia mfano mimi nilikuwa napiga huku navuta hisia na kujikuta namaliza haraka sana na kumuacha manzi akinikodolea mimacho ya kuniambia bado anataka,baadae nikabuni mbinu, kwanza napiga nje..ndani taratiibu, pili najitahidi kuhamisha mawazo yangu yaani nawaza matatizo yangu kama ya kifedha ili nichelewe kukojoa na hii inamfanya aridhike na show ya kibabe hivyo yeye hufika kileleni kabla yangu na baadae huniomba nishuke, na mimi bila kipingamizi huwa nashuka huku dushe bado linahitaji naendelea kuvuta mastress yangu ili kupoteza mzuka mpaka raundi ya pili,katika raundi pili nahakikisha kakojoa ndo na mimi sasa narudisha akili yangu kwenye tendo, kesho yake sasa!!! si kusifiwa, Mara ooh mwanaume wewe leo umeniweza,,,,ooh mi mwenzio uchi wote unauma... Basi maneno kibaoo mi kimya namuangalia tu
[emoji23][emoji23]Naona unakaribia kuzifikia teknik zangu!!
kwahiyo inawahusu mashogaDawa hii ni maalumu kwa wale wanaume ambao hawaridhishwi na waume zao
Yap..!Tuletee Dar es Salaam hiyo kitu, tupe namba ya simu tuagize
[emoji102] [emoji102] [emoji102] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]Dawa hii ni maalumu kwa wale wanaume ambao hawaridhishwi na waume zao aka "wanaume dakika 2" "2minutes men".
Ukipata muda naomba unieleweshe hii sentensi sijaielewa
mkuu samahani nimekosea. ila punguza kuni attack mkuu...*salamubzenu....
*naamininibkuwa...
*kunabdawa....
**kumridhisja...
**wanaume ambao hawaridhishwi na waume zao...
Utadhani unakunya nje... Tulia.. Andika kwa umakini...
[HASHTAG]#Chief[/HASHTAG] Eng