Big size doesn't matter!

***
crito/ magdalena yupo mlangoni..
ulimi ndio unatest chakula / koromero linaweza test ladha?


it is according to my hubby,,,,hua ananiambia "bby ingiza yoteeee"..na nikifanya hivyo haachi sauti zake za raha utam
 
Never knew an inch could make that much difference. And why would men be sizing each other up? for what?
 
Am not such sure but my mind tells me that the one that did that research is a kibamia. Everyone favours his o her own side.

Big dicks function well. Kibamia mhmmhmh!
Tuachieni sisi wenye nazo tuzitumie.
 
Size does matter, lakin pia wanawake wana tofautuiana,
Kuna wale ambao watakupenda kwa pesa yako, intimacy , how you care na mambo mengne.

Ila kuna wengne ( hasa walo pitiwa na wanaume wengii) kwao size ni priority

Lakin ukiwa na size ndogo kama uta compasate kwa kutumia vitu vingine, bado mwana mke ata enjoy.
Na hata kama una kubwa kama hujui kujiongeza, kibamia ata kuwa na afadhal vile vile
 
Ukubwa wa kichwa sio wingi wa akili. Ukubwa wa pua sio wingi wa kamasi...ukubwa wa macho sio guarantee kua unaweza kuona mbali .
 
Sijaona unafiki wake hapo...kila binadamu ameumbwa kwa nafas yake na Mungu ndie muumbaji...anawwza kua amekupa dushelele kubwa lakin kwasababu unajitapa anaweza asikupe mtoto siku ukihitaj kua na familia...yule mwenye dogo akambarik na familia akajifunza mbinu mbalimbali na akamridhisha mwanamke wake pamoja na udogo wa dusshelele lake.
 
hizo makitu zinalenga sana hisia kwa uelewa wangu,hayo mengine mbwembwe tu,sawa na ule msemo wa UKUBWA WA PUA SIO WINGI WA KAMASI...NI MAUMBILE TU..
Inamana ufanyaji kazi wa engine ya scania ni sawa na ule wa engine ya kirikuu?
 


asante kwa mchango wako...tayari nina watoto wawili na mke wangu anardhika na shughuli ya usiku ninayompa....ni mzuri and am proud of her
 
asante kwa mchango wako...tayari nina watoto wawili na mke wangu anardhika na shughuli ya usiku ninayompa....ni mzuri and am proud of her
Hongera. Na umshukur Mung kwa alichokupa lakin usitumie kuwa diss wenye maumbile tofauti na wao wana namna yao ya kuish na wenza wao. Asante na kwaheri.
 
Inamana ufanyaji kazi wa engine ya scania ni sawa na ule wa engine ya kirikuu?
***
too different comparisons!
hii kitu si injini!/
hii ni kiufundi zaidi , is an Art! of (maridhishano)
 
Cha msingi kujua kulitumia rungu vizuri tu...pigo za mchanyato kugusa kila ukuta kama unacheza singeli vile

Hapo hata mwanamke awe na dimbwi laaje lazima aridhike tu
 
Hongera. Na umshukur Mung kwa alichokupa lakin usitumie kuwa diss wenye maumbile tofauti na wao wana namna yao ya kuish na wenza wao. Asante na kwaheri.
sija mdiss mtu ila nilisema ni advantage...sorry kama nimekukwaza na asante kwa baraka zako za kheri
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…