c0urse yes but ikiingia ndani vizuri hua wanapata utamu zaidi***
style matters/ whatever giant she is...
***0f
c0urse yes but ikiingia ndani vizuri hua wanapata utamu zaidi
***
crito/ magdalena yupo mlangoni..
ulimi ndio unatest chakula / koromero linaweza test ladha?
***it is according to my hubby,,,,hua ananiambia "bby ingiza yoteeee"..na nikifanya hivyo haachi sauti zake za raha utam
Sijaona unafiki wake hapo...kila binadamu ameumbwa kwa nafas yake na Mungu ndie muumbaji...anawwza kua amekupa dushelele kubwa lakin kwasababu unajitapa anaweza asikupe mtoto siku ukihitaj kua na familia...yule mwenye dogo akambarik na familia akajifunza mbinu mbalimbali na akamridhisha mwanamke wake pamoja na udogo wa dusshelele lake.acha unafiki....wengi wanapenda dyudyu kubwaaaaaaaaaa....especially wale wanaopenda kukalia..pia kubwa ni advantage kwa wale wanawake mabonge maana mapaja hua yanazuia so kama una kibamia unajikuta unatomba mapaja tuu maana dyudyu haifiki kunako...so dyudydu kubwa ni advantage......
Inamana ufanyaji kazi wa engine ya scania ni sawa na ule wa engine ya kirikuu?hizo makitu zinalenga sana hisia kwa uelewa wangu,hayo mengine mbwembwe tu,sawa na ule msemo wa UKUBWA WA PUA SIO WINGI WA KAMASI...NI MAUMBILE TU..
Sijaona unafiki wake hapo...kila binadamu ameumbwa kwa nafas yake na Mungu ndie muumbaji...anawwza kua amekupa dushelele kubwa lakin kwasababu unajitapa anaweza asikupe mtoto siku ukihitaj kua na familia...yule mwenye dogo akambarik na familia akajifunza mbinu mbalimbali na akamridhisha mwanamke wake pamoja na udogo wa dusshelele lake.
Hongera. Na umshukur Mung kwa alichokupa lakin usitumie kuwa diss wenye maumbile tofauti na wao wana namna yao ya kuish na wenza wao. Asante na kwaheri.asante kwa mchango wako...tayari nina watoto wawili na mke wangu anardhika na shughuli ya usiku ninayompa....ni mzuri and am proud of her
***Inamana ufanyaji kazi wa engine ya scania ni sawa na ule wa engine ya kirikuu?
sija mdiss mtu ila nilisema ni advantage...sorry kama nimekukwaza na asante kwa baraka zako za kheriHongera. Na umshukur Mung kwa alichokupa lakin usitumie kuwa diss wenye maumbile tofauti na wao wana namna yao ya kuish na wenza wao. Asante na kwaheri.
hahahaaaaa umeua kabisa mkuuBila shaka waliofanya huu utafiti ni "vibamia" wapo ktk hali ya kujipa moyo. ( musipaniki ni utani tu )