jamani, kila kukicha kumekua kunaanzishwa regulatory authority ambazo hata nashndwa kuelewa zinatoa mssada gani kwa mwananchi wa kawaida, matokeo yake naona zinazidi kuwa kero tu kwa wananchi, madhalani:
EWURA -Energy and Water Utilities Authrity
SUMATRA -Surface and Marine Transport Authority
TCRA -Tanzania Communication Regulatory Authority
PPRA -Public Procurement Regulatory Authority
TFDA -Tanzania Foods and Drugs Authority
TBS -Tanzania Bureau of Standards
BRELA -Business Registration and Licencing Authority
PPAA -Public Procurement Appeals Authority
THA -Tanzania Harbours Authority
TRA -Tanzania Revenue Authority
CMSA- Capital Market and Securities Authority
kwa mtazamo wangu hizi authority zimekua nyingi na zimenza kuwa mzigo kwa wananchi kwa kushindwa hata kusimamia maslahi ya wananchi kama inavyopaswa...!
BIG SCANDALS STOP (AND PONDER)
Source: The Gurdian!
Mr R. J. Sabodo
Mobile phone subscribers are now more than 15 million.
Where did you get this figure from, this is to say over 40% of all Tanzanians owns mobile phones..please check your number coz i dont think is more than 10 million.
BIG SCANDALS STOP (AND PONDER)
Source: The Gurdian!
Mr R. J. Sabodo
Mobile phone subscribers are now more than 15 million.
Where did you get this figure from, this is to say over 40% of all Tanzanians owns mobile phones..please check your number coz i dont think is more than 10 million.
What difference does it make?The issue here we are being robbed and the stupid govt should do something to decipher this huge quandary!
BIG SCANDALS STOP (AND PONDER)
Source: The Gurdian!
Mr R. J. Sabodo
ere.
Scandals like BOT, EPA, Gold which is sold like iron ore, Richmond etc, are nothing compares to this because there is official endorsement of the government. I advice strongly that if the Government goes with this kind of polices, then the majority poor will suffer.
sijapenda sana hii issue ya kurahihisisha kuwa EPA, richmond, siyo kitu kama gharama za simu, huyu mzee ana lake jambo, huenda ametumwa na mafisadi wa epa au yeye naye ni EPA sasa anataka tu-divert mind zetu, hasa ukizingatia kuwa huyu mzee huwa anagawa pesa kama njugu kwa ajili ya cheap popularity, kama umetumwa hapa hapana.
kuhusu gharama za simu ni kubwa sana, kuna mtu hapa anasema gharama hizi zinatokana na gharama za umeme. si kweli kuwa ile minara inahitaji generator kwa masaa 24, huwa generator inawashwa kwa masaa matatu kati ya 72 kwa sehemu zisizo na umeme.
isitoshe sehemu ambazo hamna umeme generator zile zinatumia kama lita 300 tu kwa mwezi, kama shilingi 700,000, wakati mnara wa hali ya chini kabisa kama lusewa kule songea namtumbo unaingiza szaidi ya 23,000,000 per day.
mzee huyu mzee muache kabisa ..anayo jeuri na kamwe hawezi kutumiwa..hilo no...huyu mzee sasa hivi anachotafuta duniani ni heshima tu.....sio pesa..uliza wanaomjua...
Hoja aliyoibua mzee sabodo ni kweli....makampuni ya simu tanatunyonya sana watanzania..............
Hii hoja aliyochokoza ni serious ..na inahitaji mjadala mkali wa wasomi,wadau na wanasiasa ,watumiaji ,na wananchi kwa ujumla...serious!!!
mzee huyu mzee muache kabisa ..anayo jeuri na kamwe hawezi kutumiwa..hilo no...huyu mzee sasa hivi anachotafuta duniani ni heshima tu.....sio pesa..uliza wanaomjua...
Hoja aliyoibua mzee sabodo ni kweli....makampuni ya simu tanatunyonya sana watanzania..............
Hii hoja aliyochokoza ni serious ..na inahitaji mjadala mkali wa wasomi,wadau na wanasiasa ,watumiaji ,na wananchi kwa ujumla...serious!!!