Babe, I am afraid this was never meant to be...

Mchumba nimeuliza tuu.
Sema hukua serious ungekaza huwezi jua ungefanikiwa
Nimecheka sana.

Mchumba usiniharibie, to be honest, huyu nilimwelewa, sema ilikuwa kipindi niko off system.


Halafu harakati zangu kama za pimbi, naishia kuwatarget halafu nawashindwa. Sasa hivi nimeamua kuacha harakati, nisubiri loose balls.
 
Sweetielee Relief Mirzska this is just a SUGGESTION. Do you business in private not in public place like this one. Again, it is just a suggestion it is up to you to decide what is best for both of you. Good luck and all the best.
πŸ™πŸ½

 

Hivi kwanini watu wanaopendwa wanakuwa wasumbufu sana?.
Pole best.
 
Sweetielee Relief Mirzska this is just a SUGGESTION. Do you business in private not in public place like this one. Again, it is just a suggestion it is up to you to decide what is best for both of you. Good luck and all the best.
πŸ™πŸ½
Wait a minute BAK kwani Relief Mirzska ni nani tena mbona mnanivuruga hapa tena??
 
πŸ€·πŸΎβ€β™‚οΈπŸ€·πŸΎβ€β™‚οΈπŸ€·πŸΎβ€β™‚οΈ


Wait a minute BAK kwani Relief Mirzska ni nani tena mbona mnanivuruga hapa tena??
 
Sidhani kama ndo mhusika, mbona kama alikuwa amfariji tuu au mimi ndo sielewi KiTrump kaka!
 
Sweetielee Relief Mirzska this is just a SUGGESTION. Do you business in private not in public place like this one. Again, it is just a suggestion it is up to you to decide what is best for both of you. Good luck and all the best.
πŸ™πŸ½
Kwani mzee wewe umeelewa nini??

Au umekurupuka?? Sasa uzi upo hapa unatuambiaje tukafanye mambo yetu PM?? Mambo gani????
 
Sorry Relief, but do I really know you??
 
Mie uzee sijaufikia usinipeleke huko. Sijasema chochote kuhusu PM labda sijaelewa kinachoendelea hapa.
When you talk about "private" in this platform, what exactly do you mean??

Na kama hujaelewa kinachoendelea mkuu, busara zaidi ilikuwa ni kuyaacha mambo ya watu!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…