Chrismoris JF-Expert Member Joined Oct 27, 2017 Posts 14,234 Reaction score 17,828 Mar 13, 2018 #21 Iceman 3D said: Na kweli Ila Aslay hanaga vision za mbali yaan Click to expand... Si yeye tu ni nature ya wasanii wa kibongo
Iceman 3D said: Na kweli Ila Aslay hanaga vision za mbali yaan Click to expand... Si yeye tu ni nature ya wasanii wa kibongo
othiambo JF-Expert Member Joined Nov 15, 2014 Posts 2,007 Reaction score 2,816 Mar 13, 2018 #22 Akazanishe mwili na akili.
miss charming JF-Expert Member Joined Dec 3, 2016 Posts 910 Reaction score 906 Mar 14, 2018 #23 Kwan ana mtoto mwingine tofauti na Mozza
E EdwardC8 Senior Member Joined Nov 2, 2017 Posts 181 Reaction score 259 Mar 14, 2018 #24 Iceman 3D said: Akazane ashinde tuzo za kimataifa, sasa we mtu gani atapata tuzo ikiwa anashinda na kina nandi tuu wanamfanyia ruge matamasha. Hata kua kimziki hahitaji collable na Nandi yafaa atoke nje ili ajulikane Click to expand... Naskia siku hizi anamla nandy kama kuku...yaani anytime
Iceman 3D said: Akazane ashinde tuzo za kimataifa, sasa we mtu gani atapata tuzo ikiwa anashinda na kina nandi tuu wanamfanyia ruge matamasha. Hata kua kimziki hahitaji collable na Nandi yafaa atoke nje ili ajulikane Click to expand... Naskia siku hizi anamla nandy kama kuku...yaani anytime
Totos Boss JF-Expert Member Joined Dec 30, 2012 Posts 5,454 Reaction score 1,569 Mar 14, 2018 #25 Ndio kuaema hela haijampa heshima? Heshima ipi?
Iceman 3D JF-Expert Member Joined Sep 3, 2016 Posts 20,611 Reaction score 67,110 Mar 14, 2018 #26 EdwardC8 said: Naskia siku hizi anamla nandy kama kuku...yaani anytime Click to expand... Mmmmh! Sidhani kibaba kwani Nandi si mali ya Ruge. Aslay pale naye ni mpenzi mtazamaji tu likely
EdwardC8 said: Naskia siku hizi anamla nandy kama kuku...yaani anytime Click to expand... Mmmmh! Sidhani kibaba kwani Nandi si mali ya Ruge. Aslay pale naye ni mpenzi mtazamaji tu likely
E EdwardC8 Senior Member Joined Nov 2, 2017 Posts 181 Reaction score 259 Mar 14, 2018 #27 Iceman 3D said: Mmmmh! Sidhani kibaba kwani Nandi si mali ya Ruge. Aslay pale naye ni mpenzi mtazamaji tu likely Click to expand... mwanamke ni mwanamke tu...dogo kishafumua na fumua kiwiziwizi
Iceman 3D said: Mmmmh! Sidhani kibaba kwani Nandi si mali ya Ruge. Aslay pale naye ni mpenzi mtazamaji tu likely Click to expand... mwanamke ni mwanamke tu...dogo kishafumua na fumua kiwiziwizi
Iceman 3D JF-Expert Member Joined Sep 3, 2016 Posts 20,611 Reaction score 67,110 Mar 14, 2018 #28 EdwardC8 said: mwanamke ni mwanamke tu...dogo kishafumua na fumua kiwiziwizi Click to expand... Mimi nna was was na hilo kwa kweli
EdwardC8 said: mwanamke ni mwanamke tu...dogo kishafumua na fumua kiwiziwizi Click to expand... Mimi nna was was na hilo kwa kweli
E EdwardC8 Senior Member Joined Nov 2, 2017 Posts 181 Reaction score 259 Mar 15, 2018 #29 Iceman 3D said: Mimi nna was was na hilo kwa kweli Click to expand... aslay namjua personally tangu 2014. trust me, he's a player
Iceman 3D said: Mimi nna was was na hilo kwa kweli Click to expand... aslay namjua personally tangu 2014. trust me, he's a player