KikulachoChako JF-Expert Member Joined Jul 21, 2013 Posts 19,886 Reaction score 40,068 Oct 22, 2013 #81 thehunk said: duh form three huyo hata ungo keshavunja kweli..........acheni kutuharibia watoto wetu jamani Click to expand... Mkuu wakati huu wa digital nyungo zimekuwa adimu sana..kwa hiyo hawavunji ungo bali wanavunja vikombe na sahani za udongo.
thehunk said: duh form three huyo hata ungo keshavunja kweli..........acheni kutuharibia watoto wetu jamani Click to expand... Mkuu wakati huu wa digital nyungo zimekuwa adimu sana..kwa hiyo hawavunji ungo bali wanavunja vikombe na sahani za udongo.
N New Manase JF-Expert Member Joined Sep 24, 2013 Posts 294 Reaction score 39 Oct 22, 2013 Thread starter #82 KikulachoChako said: Mkuu wakati huu wa digital nyungo zimekuwa adimu sana..kwa hiyo hawavunji ungo bali wanavunja vikombe na sahani za udongo. Click to expand... hahahahaha!
KikulachoChako said: Mkuu wakati huu wa digital nyungo zimekuwa adimu sana..kwa hiyo hawavunji ungo bali wanavunja vikombe na sahani za udongo. Click to expand... hahahahaha!