Wasalaaaaaaaam ndugu zangu??,,Jana hiyo jion around saa 1800hr narudi zangu home kutoka kwa mishemishe zangu nawahi mechi ya Smba na Azam kufika tu mageton namkuta wife materials wangu ametimba daaaa sijaamin..!! ameingiaje ndan kumbe funguo na yy anazo pia ,,mtoto kavaa Nusunusu tu yaan anawaka kitambo sijamwona kawa mlainiii kanenepa kidizai Chura sasa Mungu wangu mzigo umepinduka hatari yaan hupindui macho ukitazama,,, wellcame nying ananipa za siku nini mi nimebak nimetumbua macho tu tukaingia ndani.
1/Msosi tayar bby nimepika unavyopendaga,,toto limekaanga limeivisha kila kitu yaan msosi unanukiatu but hata sikuwaza sana mishe za Misosi macho yangu namchek tu yy.
2/kanipeleka way ya bafun ukaoge kwanza bby maji tayar ntakuogesha nikasema poa bby thanx lakn kuna kitu hakiko sawa tukaenda chumbani uvumilivu ukanishinda naanzaje kumwangalia tu hapana ,,kidume gan anaweza kuvumilia urembo ule dak2 hapana mzee nikachochoa nguo niko fasta sema ananiplease bby usiwe na haraka ukaoge kwanza then ule ukishiba ndio utanila na mimi nikasema hapana sio mimi..
3/NikaaAnza nae sikuchelewesha nauchovu wa job uliisha nikapata energy yaajabu ebwana ww kweli demu alijiandaa unakula tunda kweli mzigo wamaana demu analia kinafik lakn fresh tu mzigo Mkavu unateleza lakin mda unavyoenda hamu ndio inaongezeka mtoto kabinuka
Mbuz kagoma kwenda hapo raha ya msambwanda flan hiv kaubinua makofi ya hapa na pale tako lain linarukaruka hata nyoka Chatu angedondoka kitandai ningepotezea nisingemwelewa ,,tako jeupe zuri laini linashikika unapiga huku na kule limebinuliwa ...
Wazungu nao hawana adabu fasta tuuuu hao chakwanza daaaa mpaka hasira maana ukimwaga tu unaona kawaida akili zinarud sasa..
Mtoto analia bby mbona mapema umemwaga poleee usijali,,,Shenziiii hasira zikapanda nikashuka nikaenda kunywa maji kama one liter hiv nikarud....speed kali demu kalala kifudifud tako tu liko juu limetepweta juujuu nikalirukia nikamtanua miguu yote nikaweka mto chin ,,,nika muulize vip bby uko sawa kajibu kwa saut ya chin ndio bby ‘’nifanye vyovyote unavyotaka mwili nimekuletea ww ingiza popote unapoona utafrahi’’ uwiii nikahis njaa ila poa tu sikujali nilipiga mzigo ,,nilipiga mzigo 30mins hiv nikamaliza nimechoka hatar njaa uchovu ulichangia nikalala chali kuja kuzinduka saa saba usiku aliniamsha tu mwenyewe tukaoga tukala
Nikarudi mzigon tena daaa aisee nandika hapa bado nipo geto tu nimechil nangalia muv. Huku nakula popcorn..
1/Msosi tayar bby nimepika unavyopendaga,,toto limekaanga limeivisha kila kitu yaan msosi unanukiatu but hata sikuwaza sana mishe za Misosi macho yangu namchek tu yy.
2/kanipeleka way ya bafun ukaoge kwanza bby maji tayar ntakuogesha nikasema poa bby thanx lakn kuna kitu hakiko sawa tukaenda chumbani uvumilivu ukanishinda naanzaje kumwangalia tu hapana ,,kidume gan anaweza kuvumilia urembo ule dak2 hapana mzee nikachochoa nguo niko fasta sema ananiplease bby usiwe na haraka ukaoge kwanza then ule ukishiba ndio utanila na mimi nikasema hapana sio mimi..
3/NikaaAnza nae sikuchelewesha nauchovu wa job uliisha nikapata energy yaajabu ebwana ww kweli demu alijiandaa unakula tunda kweli mzigo wamaana demu analia kinafik lakn fresh tu mzigo Mkavu unateleza lakin mda unavyoenda hamu ndio inaongezeka mtoto kabinuka
Mbuz kagoma kwenda hapo raha ya msambwanda flan hiv kaubinua makofi ya hapa na pale tako lain linarukaruka hata nyoka Chatu angedondoka kitandai ningepotezea nisingemwelewa ,,tako jeupe zuri laini linashikika unapiga huku na kule limebinuliwa ...
Wazungu nao hawana adabu fasta tuuuu hao chakwanza daaaa mpaka hasira maana ukimwaga tu unaona kawaida akili zinarud sasa..
Mtoto analia bby mbona mapema umemwaga poleee usijali,,,Shenziiii hasira zikapanda nikashuka nikaenda kunywa maji kama one liter hiv nikarud....speed kali demu kalala kifudifud tako tu liko juu limetepweta juujuu nikalirukia nikamtanua miguu yote nikaweka mto chin ,,,nika muulize vip bby uko sawa kajibu kwa saut ya chin ndio bby ‘’nifanye vyovyote unavyotaka mwili nimekuletea ww ingiza popote unapoona utafrahi’’ uwiii nikahis njaa ila poa tu sikujali nilipiga mzigo ,,nilipiga mzigo 30mins hiv nikamaliza nimechoka hatar njaa uchovu ulichangia nikalala chali kuja kuzinduka saa saba usiku aliniamsha tu mwenyewe tukaoga tukala
Nikarudi mzigon tena daaa aisee nandika hapa bado nipo geto tu nimechil nangalia muv. Huku nakula popcorn..