Aisee upo vzuri sana mkuuGryffin - No body compares to you, all you need to know, bye bye, clearest blue, feel good, need your love, body back, hurt people, you remind me, whole heart, tie me down, heading home.
Tiësto - Red lights, god is a dancer, boom, rituals.
Jax jones - One touch, this is real, one touch, you dont know me,instruction, all day and night
Kgo- remind me to forget, born to be yours, happy now, higher love, it ain't me, why dont we, firestone, carry on, think about you, not ok, stranger things, family
Hardwell - How you love me, thinking about you, creatures of the night, follow me, hands up.
The chainsmokers - Takeway, this feeling, you owe me, honest, sick body, hope, you owe me, do you mean, who do you love, something just like this, Paris, closer.
Cold play - A sky full of stars, hymn for the weekend, dady.
One republic - love runs out, rescue me, wanted, counting stars, preacher, mercy.
Robin schulz - Right now, rather be alone, in your eyes, speechless
Sigala - lullaby, wish you well, came for love, somebody, show you love.
Alesso - Sad song, calling 'lose my mind', remedy, under control, in the middle, is that for me, let me go.
David guetta - Better when you are gone, 2U, things for you, what I did for love, bang my head, dont leave me alone, flames, club cant handle me, instagram, mad love, say my name.
Marshmello- Everyday, friends, here with me, one thing right, proud, silence, wolves.
Hizi zitakutosha kwa weekend hii mkuu
Sent using Jamii Forums mobile app
Ila bana kuna dada mmoja nasikiliza nyimbo zake anaitwa neovaii
Tafuta nyimbo zake
1. No one has to know
2. Meaning
3. Take it back
4. Honeymoon
Na zngne nyng tu aisee nimemkubali, tafuteni hz songs,mana naona wengi hamjamtaja huyu mtu, kuna kwengne anaitwa Odesza songs zake memory that you call,a moment apart safi sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Yan znakoshaga sana🔥🔥🔥🔥Hizi EDM kama zimeambatana na spirits fln maana zinagusa kabisa ile deep
Eeeh bhna dogo alifarikiMpaka saiz Juice Wrld naye anaitwa marehemu ,life is too short
Mimi naipenda meaning.Ila bana kuna dada mmoja nasikiliza nyimbo zake anaitwa neovaii
Tafuta nyimbo zake
1. No one has to know
2. Meaning
3. Take it back
4. Honeymoon
Na zngne nyng tu aisee nimemkubali, tafuteni hz songs,mana naona wengi hamjamtaja huyu mtu, kuna kwengne anaitwa Odesza songs zake memory that you call,a moment apart safi sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Galantis (ni duo na sio mtu mmoja) wanajitahidi sana.Galantis bana ana nymbo yake inaitwa inside my head na call me how dah safi sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hua naangaliaga shows za hawa jamaa wa electronic dance music mzuka wa mashabiki huwa ni mkubwa sana sijawah ona aisee.
Too sad he hardly reached 25Eeeh bhna dogo alifariki
Yeah man..Too sad he hardly reached 25
Uzi wako umenifanya nichimbe kwa undani hizi EMD. Tayari nna playlist.Habari zenu wadau wa jukwaa hili. I hope mko njema kabisa hapo.
Mimi ni mmoja kati ya raia ambao nafuatilia sana aina mbalimbali za muziki duniani. Nafuatilia Bongo Fleva, Hiphop, Afro Beat, Trap, Emo Trap ile ya kina marehemu XXX Tentacion, Juice Wrld n.k. Reggae, Dancehall, Kwaito na vitu ka' izo.
Sasa bhana kuna muziki unaitwa Electro Dance Music/House (EDM). Huu ni muziki ambao mdundo/beat ndo inaongea zaidi kwenye nyimbo kuliko mashairi.
Aina hii ya muziki hufanya zaidi kina David Guetta, DJ Snake, Major lazer, DJ Black Coffee, Dimitri Vegas na wengne shazi.
Lakini chalii m'noma kabisa kwenye izi mbanga ni Alan Walker au DJ Walkzz. Huyu ni Muingereza aliezaliwa Norway mwaka 1997 (23 yrs). Ni DJ, Producer, Mwandishi wa nyimbo. Alianza kujiingiza katika industry ya music 2012 akiwa na miaka 15. Chalii nam'nyali kinyama kunako EDM music.
Alan Walker ndiyo huhusika kutengeneza beat, kuandika nyimbo pamoja na kutafuta muimbaji atakayefaa katika madude yake, but umiliki wa nyimbo unakua ni wake kulingana na mkataba na makubaliano kama afanyavyo DJ Khaled.
Ukiskiliza ngoma zote za mhuni ni kali, yaani akuna ngoma ya kiree 'ata moko. Ngoma kama Faded ambayo hadi saivi ina views zaidi ya bilioni mbili YouTube, pia ilienda Multi-platinum kwa mauzo kwenye zaidi ya nchi 20 duniani.
Ngoma zingine kali ni On My Way, Dark Side, Alone, Sing Me To sleep, Nothing At All, Diamond Heart na ninayoikubali zaidi inaitwa Unity.
Mwaka 2018 alikua nafasi ya 36 kati ya MaDj's/ Producers 100 bora kabisa kwa mujibu wa "DJ Mag's", ambapo pia mwaka huohuo (2018) aliachia album yake kubwa kichizi inayoitwa Different World.
Lakini pia hafanyi kazi peke yake; hushirikiana hasa katika uañdishi na dingilii m'bad kabisa anaitwa Gunna Greve ambae ni producer, muimbaji na mwandishi pia wa ngoma.
Huyu ndo father wa music industry ya Norway pia Sweden. Ndiye founder na manager wa kampuni ya muziki ya MER ambayo ndo ilimtoa pia chaliangu Alan Walker.
I feel like am done, but kama una chochote cha kuongeza kumhusu, karibu.
Halafu sijui kwanini often huwa anapenda kujifunika sura na mask ispokuwa macho?
@NgarenaroBoy.
Sent using Jamii Forums mobile app
Gryffin - No body compares to you, all you need to know, bye bye, clearest blue, feel good, need your love, body back, hurt people, you remind me, whole heart, tie me down, heading home.
Tiësto - Red lights, god is a dancer, boom, rituals.
Jax jones - One touch, this is real, one touch, you dont know me,instruction, all day and night
Kgo- remind me to forget, born to be yours, happy now, higher love, it ain't me, why dont we, firestone, carry on, think about you, not ok, stranger things, family
Hardwell - How you love me, thinking about you, creatures of the night, follow me, hands up.
The chainsmokers - Takeway, this feeling, you owe me, honest, sick body, hope, you owe me, do you mean, who do you love, something just like this, Paris, closer.
Cold play - A sky full of stars, hymn for the weekend, dady.
One republic - love runs out, rescue me, wanted, counting stars, preacher, mercy.
Robin schulz - Right now, rather be alone, in your eyes, speechless
Sigala - lullaby, wish you well, came for love, somebody, show you love.
Alesso - Sad song, calling 'lose my mind', remedy, under control, in the middle, is that for me, let me go.
David guetta - Better when you are gone, 2U, things for you, what I did for love, bang my head, dont leave me alone, flames, club cant handle me, instagram, mad love, say my name.
Marshmello- Everyday, friends, here with me, one thing right, proud, silence, wolves.
Hizi zitakutosha kwa weekend hii mkuu
Sent using Jamii Forums mobile app
Aviccii nilishamsikiliza sihitaji playlist yake.Hahah noma..ebu nipe playlist ya ngoma za Avicci bro
In short jamaa yupo kama Chris Brown, maswala ya portals na parallel universe!In maa video zake huwa zinaonyesha sana controversial issue za darkside au ancient civilization, sijui kwanini anapenda hizi idea ?
Umeona ee, huyu jamaa yupo kama Chris Brown na maswala yake ya portals na parallel universeJamaa video zake huwa zinaonyesha sana controversial issue za darkside au ancient civilization, sijui kwanini anapenda hizi idea ?
😂😂😂😂Asee yani tunavyojadili hizi ngoma afu anatokea mshkaji mmoja humu ndani anamtaja Man Fongo asee ntamshindua makwezi....