Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,990 Aug 31, 2025 #21 Inasikitisha sana... Cc: Mahondaw
I IQup JF-Expert Member Joined Jul 3, 2018 Posts 1,944 Reaction score 3,164 Aug 31, 2025 Thread starter #22 Man fila ndu said: Airtel mbona ni matapeli kitambo wanaeleweka hao. Click to expand... Alikuwa hajui...kaingia kwenye mtego wao
Man fila ndu said: Airtel mbona ni matapeli kitambo wanaeleweka hao. Click to expand... Alikuwa hajui...kaingia kwenye mtego wao
Mr Pixel3a JF-Expert Member Joined Sep 15, 2021 Posts 7,078 Reaction score 10,553 Oct 20, 2025 #23 Nchi imejaa watu wajinga sana kwani lazma ukope