A pre-planned move, Well planned and articulated

A pre-planned move, Well planned and articulated

Retired

JF-Expert Member
Joined
Jul 22, 2016
Posts
51,945
Reaction score
101,493
Mjue kuwa CCM ni master of politics za udanganyifu na ACT wazalendo ni vibaraka wa CCM kama alivyosema Polepole...mpango wa Kando!

Ngoja tusubiri muda mchache ujao if not today, tomorrow, or days to come!
 
Unajua maana ya well planned ?

Watu wenye akili ambao wanajua kula na vipofu ndio hao wamekuwa wakitawala miaka na miaka - You can Fool Some people some Time but you can not Fool all the People all the Time...

You can not deceive who knows himself to be deceived....

Watawala wote wa sasa ni wapuuzi sababu wanachofanya sio sustainable na kitawatokea puani hata kama sio wao bali generation za ndugu zao kutokana na kutengeneza Chuki...

Pili you can not control a Human Being..., Ungemuuliza Nyerere jinsi Mkapa alivyomgeuka na Sera zake za Kutaifisha na kujimilisha the Crown Jewels...
 
Mada ya ACT kufungua kesi.. ila mahakama iwape ushindi uonekane mahakama ni Huru mbele ya msajili wa vyama
 
Huyu kakopy mada yangu ndo kaileta hapa
wewe umeongelea mahakama, sijaongelea mahakama .Mahalkama is one component. Mine encompasses a holistic approach to the Mwabukusi visit and the likely outcome response by Samia!
 
Mada ya ACT kufungua kesi.. ila mahakama iwape ushindi uonekane mahakama ni Huru mbele ya msajili wa vyama
Itakuwa kituko cha Karne. Mahakama ionekane huru kwa kukubaliana na watu wanaoshindwa kuheshimu katiba yao?
 
wewe umeongelea mahakama, sijaongelea mahakama .Mahalkama is one component. Mine encompasses a holistic approach to the Mwabukusi visit and the likely outcome response by Samia!
Kwa hiyo hii ndio articulated move by ccm, a move that we can all see?
 
Kwa hiyo hii ndio articulated move by ccm, a move that we can all see?
Yes, unamuengua, then anakwenda mahakamani anashinda, anarudishwa. Image ya mahakama kuwa independent inapanda..au wewe unaonaje
 
Back
Top Bottom