10,000 Tshs after sex


Wewe Zahra White unatakiwa kwenda kumusaidia huyo mudada ili muwe wawili kwa huyo mupenzi hivyo mutakuwa mukipata 10,000x2= 20,000 kwa sikux30= 600,000 VAT INCLUSIVE kwa muwezi...
 
lo!
... I will be back ...
 
Zahra White ni PM bank account number yako, au mumpesa na Tigopesa, mim pia ni kama Alex,
 
Makoye78 pokea likes billion moja mpaka akaunti yako ijae. Umefikiria deep sana ukaja na hoja yenye ujazo, naomba kutoa hoja, "Huyu dada Zahra White aijibu sasa hivi kabla haijapoa tumsikie"
 
Zahra White unatomboka nini sasa? Utasemba ni kwa nzambe? Hauna Lusambo kweli nakobanga binute nakobanga nzambe na ngai,lakini oza bien huyo mudada ya kazi?
 
Last edited by a moderator:
Sasa wewe mudogo yake nonini.. Ndo zile wenzako zinapewa arufu tatu.. Si ni bora huyo zinduna anapewaga arufu kumi joh? Zahra White
 
Last edited by a moderator:
Hahahhaaa dah mutyu ya bhana kongo imejaa munyumba ya JF.....!:kev:
 
Bora libaki dau hilohilo kuliko Kukopwa.
Maana wengine ni wakopaji wazuri sana.

Hee...yaani hata nanilihiu mnakopwa?
itabidi muimbe....wanawake tumeumbwa, matesoooo,matesooo kuhangaika....
 
I
need to pay her bills please!,would u mind if a ask u to tell her
through you to PM me?,i'm serious and curious to help her,please!!
 
Hivi ni kusema ubongo wa the so called Zahra White upo kwenye mapaja au ni nini?

Ni ngono tuuuu, hamna kitu kingine akilini mwake....loh!

Na ni nani alimuelekeza kuwa JF ni porn survival site?
 
Last edited by a moderator:

Fafanua zaidi
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…