Ewaaa... si unajua hako ni automatic gear? Mambo yakichanganya unamkamatisha Mandolin daadeq anahangaika na manual gear mpaka aote sugu...
Shwain zake grants... imeshaharibu oblangata yangu wallah
Hiyo 3000 mwenzio anataka kuanzia 5000[emoji4]Mnunulie EET SOM MORE
hayo meno hayo jamani,unajua likitoka saivi halioti tena eeh?Mnunulie EET SOM MORE
😂😂😂😂😂 usinitishe basi daah! Maana me hivo ndio vitu vyangu aseehayo meno hayo jamani,unajua likitoka saivi halioti tena eeh?
shauri lako.
kaa ujue tu ukiwa na pengo ndo ushanifukuza hivyooo 😂 😂😂😂😂😂😂 usinitishe basi daah! Maana me hivo ndio vitu vyangu asee
Hawa mnaowadharau ndio wanakuwaga na mapenzi ya dhati, hawana mambo mengi.Ila wanawake siku hizi mmezidi huruma.
😂😂😂😂😂😂 Jizazi!! Una nini lakini 🙄kaa ujue tu ukiwa na pengo ndo ushanifukuza hivyooo 😂 😂
maswala mna romance ulimi wangu unapita kwenye mashimo mashimo 😂😂 Hapana
muulize mwenyeweNdo zitamchanganya ili nimle kiulaini
Jizazi 😂 😂 😂😂😂😂😂😂😂 Jizazi!! Una nini lakini 🙄
Sasa mbona tayari Niko na mapengo 3
Kwani Kasema anataka Chupi mia?Sasa hiyo 5,000/=
Si utapata pichu moja tu!
Kiwi hakijawahi kuwaacha salama wallah...Aahahahahaha sio huruma, Ila kiwi inazidi uvumilivu...
Taratibu extrovert...punguza hasiraDemu akiwa hajaanza umalaya hata ukimnunulia sahani ya chips kuku tu anakushukuru sana na kuona kweli umemfanyia jambo la upendo.
Shida ni hawa malaya waliokubuhu ndio wanaobeza zawadi yako ya chupi,saa ama body spray na kujitia wanataka vitu vya gharama wakati enzi zao walipewa vitu vidogo vidogo kama hivyo. Faking ass motharfucken bitches!!!
Mpatie mpenz wako hicho hicho kidogo kwa uwezo wako, atakushukuru na kukupenda zaidi mkuu.