Chaliifrancisco
JF-Expert Member
- Jan 17, 2015
- 26,596
- 81,585
Yes avatar yake hiyo.Hahaha hiyo picha ndio ilikuwa profile ya zamani ya chief viol.
Au mimi ndio sina kumbukumbu?
Hebu nipe hiyo picha unayonijengea mkuu.[emoji23]imetokea tu kuanzia id yako huwa inanikamakata sana, kwa kifupi nakujengea picha flani
kamodo flani, nahisi kidada ka kichaga vile, katundu katundu vile, ooohHebu nipe hiyo picha unayonijengea mkuu.[emoji23]
OkNothing serious chief....
🆔 yako ni ya kitambo, but haifanani na comments zako.Reason is money , face appearance, and body structure!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji817][emoji817][emoji817][emoji817][emoji817] percent sahihi..kamodo flani, nahisi kidada ka kichaga vile, katundu katundu vile, oooh
daaah umezidi kuharibu aisee[emoji817][emoji817][emoji817][emoji817][emoji817] percent sahihi..
usijesababisha nihonge hadi banda la kuku[emoji817][emoji817][emoji817][emoji817][emoji817] percent sahihi..
Malizia ili nijue nakujibuje.[emoji723] yako ni ya kitambo, but haifanani na comments zako.
Mkuu kwenye hayo mahusiano inaonyesha ulikuwa na wivu sana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] halafu dizaini kama hukuwa na hela , hukuwa hendisamu na wala hukuwa na six park[emoji23][emoji23] hivyo ulikuwa unajishtukia tuu ukiona bibie yupo na mtu aliyekuzidi[emoji23][emoji23][emoji23]. Japo kikristo kigumu ila nimejitahidi kuelewa.
But the only thing a person can ever really do is keep moving forward...... Take that big leap forward without hesitation, without once looking back. Simply forget the past and forge toward the future.
Kwa huyo ndiyo ishabuma!!!!
Mkuu kwenye hayo mahusiano inaonyesha ulikuwa na wivu sana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] halafu dizaini kama hukuwa na hela , hukuwa hendisamu na wala hukuwa na six park[emoji23][emoji23] hivyo ulikuwa unajishtukia tuu ukiona bibie yupo na mtu aliyekuzidi[emoji23][emoji23][emoji23]. Japo kikristo kigumu ila nimejitahidi kuelewa.
But the only thing a person can ever really do is keep moving forward...... Take that big leap forward without hesitation, without once looking back. Simply forget the past and forge toward the future.
Kwa huyo ndiyo ishabuma!!!!
Mwendo wa viebrania tu[emoji19]
Facial? [emoji855]Reason is money , face appearance, and body structure!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]