Kwanza mada nyingi ni za kuchepuka humu na katika uhalisia jana tu nimechepuka na mke wa mtu pamoja na kwamba nilikuwa na promise na wake za watu watatu walokuja huku mkoani kutoka Dar.
Mmoja sikuridhika naye namrusharusha tu sometimes hata simu sipokei. Ila huyu wawili nimedili nao, mmoja nimemshughulikia jana baada ya kupotezana kwa miaka 9. Mimi nikiwa chuo UDOM, alikuwa advanced level na badae akapata admission UDSM nakumbuka tuliachana kwa simu tu, ugomvi wa kitoto.
Mara moja moja alikuwa ananikumbuka ila sikuwahi kusevu namba yake. Alinitaarifu harusi yake nikampotezea kwan hata Mimi nina familia nikaona asinizingue. Jana tulikutana akiwa na Pete kidoleni. Tukapiga story nikamwambia Pete inaninyimba confidence. Akajibu kirahisi tu kuwa "this is just a ring" akaivua na kuiweka kwenye mkoba wake.
Nimemkanyaga sana aisee, mumewe anafaidi kwani anafanya ile kitu emotionally, na kelele had nikimziba mdomo. Tumeplan kugegedana tena akiwa anaondoka. Anasema ndo Mara ya kwanza anacheat Tangu aolewe, na anapenda nimpe mimba coz Mimi ni handsome kuliko mumewe anaamini atapata kid mzuri sana.
Hii ni wiki ya utawala wa shetan wa kuchepuka.
Pumbav kabisa, kwa hiyo ukaamini keli wewe ndo wa kwanza kuchepuka nae. Acha ujinga huyo malaya tu na mmekuyana malaya woteKwanza mada nyingi ni za kuchepuka humu na katika uhalisia jana tu nimechepuka na mke wa mtu pamoja na kwamba nilikuwa na promise na wake za watu watatu walokuja huku mkoani kutoka Dar.
Mmoja sikuridhika naye namrusharusha tu sometimes hata simu sipokei. Ila huyu wawili nimedili nao, mmoja nimemshughulikia jana baada ya kupotezana kwa miaka 9. Mimi nikiwa chuo UDOM, alikuwa advanced level na badae akapata admission UDSM nakumbuka tuliachana kwa simu tu, ugomvi wa kitoto.
Mara moja moja alikuwa ananikumbuka ila sikuwahi kusevu namba yake. Alinitaarifu harusi yake nikampotezea kwan hata Mimi nina familia nikaona asinizingue. Jana tulikutana akiwa na Pete kidoleni. Tukapiga story nikamwambia Pete inaninyimba confidence. Akajibu kirahisi tu kuwa "this is just a ring" akaivua na kuiweka kwenye mkoba wake.
Nimemkanyaga sana aisee, mumewe anafaidi kwani anafanya ile kitu emotionally, na kelele had nikimziba mdomo. Tumeplan kugegedana tena akiwa anaondoka. Anasema ndo Mara ya kwanza anacheat Tangu aolewe, na anapenda nimpe mimba coz Mimi ni handsome kuliko mumewe anaamini atapata kid mzuri sana.
Hii ni wiki ya utawala wa shetan wa kuchepuka.
Siku likikufika hamna cha FBI au MOSSAD. Watch out bro.Niliwahi kuwaza ila ndo alikuwa anaanza mawasiliano ya kijinga. Alikuwa hajamegwa nipo vizuri kama FBI au MOSSAD.
[emoji16][emoji16]Siku likikufika hamna cha FBI au MOSSAD. Watch out bro.
Na uzi ufufuke