What do you miss about your ex?

Pole sana mkuu. Ila bandiko zima kwa haraka hara nimeona kituo kimoja tu.
 
MUNGU akulinde ndugu yangu
 
Pole sana

Sent using Jamii Forums mobile app
 
His money.

love thé love or hâte thé love.....
 
aisee mkuu umenikumbisha mbali sana..nilikuwa na mtoto wa kichaga mwenye tabia kama hiyo.mko kwenye daladala akiona demu kakaa vibaya chupi inaonekana anakutonya uchungulie...so much fun
 
Daa polee sana ndgu mungu yupo atakufanyia wepesi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
I just miss everthing about her , they way we used to talk, to chart, to plan our things for our future , her smell , her kisses plus her affection . Just missing each momement for sure....
Wishing her all the best Huko aliko hope she is happy and enjoying eachtime with her life[emoji4]
 
Dah.. ukitaja x wangu tu kwanza napata vtu viwili kwa mpigo kicheko kisichokuwa na poz halaf lazim mjomba nchumali asimame..

Aisee nimemmis ving toka kwake, moja the way she used to suck my monster yerewi, mtoto anakula koni km ye ndio muonjani mkuu wa kwa bakhresa, na usiombe muwe 69 uwe unamnyonya papuchi wakat yee anakula koni.. sasa akiwa anakojoa ndio ilalika koni si mchezo nakosa maneno mepesi ya kumuelezea huyu manzii

2. Nmemc mnoo kunyonya papuchi yake, vile anavyohangaika na kichwa changu, the way anavyokuwa analalama, the moment nmeisert kidole kwa papuchi yake ulimi kwenye kisim, hapo ni vururu vururu..

3. Lipsi zake.. aise huyu mtoto km ni somo la philematology alifuzu, she is so good kwenye kissez mnaweza makjikuta mnagandana hata dk 10 ni kissez tuu, hakuna kitu namis km denda huku nayapapasa n kuyaminya minya matako yake lain, au kissez huku mkono m1 ukichezea chuchu mwingine upo on papuchi huku tunakula mate pumz zake zinavyotoka kwa mbali kama kuku anaekata roho aisee nmemis mnoo... halaf she is good kaumbika, sichoki kucheza na mwili wake, then alikuwa chiz wa mahaba, siku moja nilimnyonya papa kwa asali, ikapita mara kibao sijatumja asali, wee asianze kutembea na mchupa wa asali nin..

4. Kukoga pamoja.. kusheviana etc...

5. Uchiz wake, huyo alikuwa hajali eneo wala nin popote pale zikimkamata basi ujue utamuweka, iwe bafun, sijui beach, kwenye gari sijui wapi utampa fuu..

6. Kasaut kake on sex alooh.. plus dirty talks tukiwa tunatifuana.. maongez hayakatik mtoto anajua kulalama aisee.. naikumbuka txt yake kuu ukiona katuma (I CNT GET ENOUGH OF U) basi ujue asubuh na mapema yupo home..

Mengine siri ya mtungi..

sent using my nokia ya tochi
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…