imebidi itokee ili tuzidi kujifunza🤣 ila hii imetuuma sana bwashee
BababakeMe too🤣
Haya mje mnipopoee🤗
Ndege wafananao huruka pamoja,Watu wanadinyana na kupigana pic za utamu 😆 mkuu dada anataka kuzi Upload
Ndio mkuuBababake
I don’t trust even my shadow😎Ndege wafananao huruka pamoja,
Mpaka inafikia stage ya kutumiwa picha za kudinyana,ina maana hata wewe unayetumiwa huna tofauti na huyo anayekutumia.
Kila siku nawaambia vijana hapa,
Don't trust anyone,trust gets you killed.
I got youNdege wafananao huruka pamoja,
Mpaka inafikia stage ya kutumiwa picha za kudinyana,ina maana hata wewe unayetumiwa huna tofauti na huyo anayekutumia.
Kila siku nawaambia vijana hapa,
Don't trust anyone,trust gets you killed.
Na sio Tanzania tu, sasahivi hii hali ni everywhere.Miaka inayokuja sitashamgaa kuona ndoa za jinsia Moja Tanzania ..usagaji na USHOGA ukitamalaki kwa Kasi. Wanasema ni free world au sio...Mungu alisema mboo ndio itaingia kumani, na sio vinembe kusuguana. Am out.
Siwezi wewe 🍆 tamu hivi😁kwaio umeanza kuwadinya mageli wenzio sio🤔
cursed
naungana na pendaeli kwamba huyu dada kuna hali anapitia kwaiyo anapaswa kusaidiwa, kutokana na mfululizo wa mada zake huenda ana changamoto kwenye mahusiano yake yanayompa changamoto za ki saikolojia, aliwai kusema anapenda vijana wadogo, aliwai kusema kwenye ndoa watu wanaficha upande wao m baya ili wadumu... kwaiyo kuna changamoto ya kisaikolojia inayosababishwa na mahusiano yakeAcha mikwala mbuzi masai,
Sisi tunajadili mada uliyoiweka wewe mwenyewe hapa mezani,
Kama ulikua hujiamini,kwanini umefungua huu uzi?
Kitendo cha kumuanika mtu uliye wasiliana nae huko PM kinathibitisha kua you are too weak,lacks sufficient physical strength,emotional fortitude or mental resolve to handle a situation,you cant be trusted,pia kua na hizo ID's 10 ni dalili ya kutokujikubali pia,be proud of youself,jikubali acha kufake life.
I'm outSiwezi wewe 🍆 tamu hivi😁
Kuwatamani sio kuwasugua😈
just for fantansyZina tofauti gani na ya kawaida mpaka utamani? 🙊
Shika tivii yako ,tamka maneno haya kwa kunifuatisha , amen!Siwezi wewe 🍆 tamu hivi😁
Kuwatamani sio kuwasugua😈
AMINA!!Yoyote amlalae mwanamke mwenzie au mwanaume mwenzie ALAANIWE.
Bado haujasema ukasikika ongeza spika 3 za aborder zile wanapigia mahubiri kwa vituo vya daladala utasikika vizurii have been attracted more to Girls
than boys....
yaan kimapenzi navutiwa zaidi na wanawake zaidi ya wanaume.....
Hii hali kuna watu wanaicontrol na kuisambaza kwa makusudi kabisa,Na sio Tanzania tu, sasahivi hii hali ni everywhere.
Huenda binadamu hatujui inasababishwa na nini haswa ndio maana tumeshindwa kuidhibiti
Kwa hiyo umechat na nusu ya wanaume humu jukwaani kupitia hizo ID'' zako 10+na mtulie kweli kweli
nitamreply mmoja baada ya mwingine
msijifanye vidume humu
kutukana watu
Hebu tuwachee😎Shika tivii yako ,tamka maneno haya kwa kunifuatisha , amen!
View attachment 3580569