Homeland niko nayo Season 1-5 Ila sijaielewa shabiki...Story mingi24
Homeland
Shooter
Seal team six
Seal team
Brave
Enlisted
Valor
Our girl
Sea patrol
The unit
Sent using Jamii Forums mobile app
Nafanyaje ili na mimi niwe mpenzi wa haya mambo?I see me ni mdau mkubwa sana wa Combat series; Hapa niko na;
1.Strike Back (Season 1-8)
2.Brave (Season 1&2)
3.Deep State (Season 1)
4.American Odyssey (Season 1)
5.Seal team (Season 1-3)
6.Jack Ryan (Season 1 &2)
7.Valor (Season 1)
Mdau kama uko na Combat series kali nijuze nipakue
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mzungu amecomment kiswahili. Kwahiyo kwako wewe mbeba zege hastahili heshima? Punguza dharau kijana.wadau jifunzeni kiingereza..hizo combat wanaangalia wabeba zege wasiojua kiingereza wanaofurahia kuona zile ngumi za gushwaa...gushwaa....gushwaaa
Umejibu kwa busara sana chief.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mzungu amecomment kiswahili. Kwahiyo kwako wewe mbeba zege hastahili heshima? Punguza dharau kijana.
Uliipata hiiWadau kuna series inaitwa Soz...mwenye link niweze kuidownload naomba
Homeland hujaielewa?? One of my best series of all time.Homeland niko nayo Season 1-5 Ila sijaielewa shabiki...Story mingi