mkorinto JF-Expert Member Joined Jun 11, 2014 Posts 32,086 Reaction score 39,573 Dec 24, 2019 #21 pandagichiza said: Ukiwa na internal 128gb sd card ya nn Click to expand... tatizo ukisikia sd card mawazo yanakupeleka kwenye gb 8. embu panda kwenye 256 hiv nk.
pandagichiza said: Ukiwa na internal 128gb sd card ya nn Click to expand... tatizo ukisikia sd card mawazo yanakupeleka kwenye gb 8. embu panda kwenye 256 hiv nk.
pandagichiza JF-Expert Member Joined Jul 9, 2013 Posts 6,381 Reaction score 4,768 Dec 24, 2019 #22 mkorinto said: tatizo ukisikia sd card mawazo yanakupeleka kwenye gb 8. embu panda kwenye 256 hiv nk. Click to expand... Hukuelewa nilichomaanisha
mkorinto said: tatizo ukisikia sd card mawazo yanakupeleka kwenye gb 8. embu panda kwenye 256 hiv nk. Click to expand... Hukuelewa nilichomaanisha
The Humble Dreamer JF-Expert Member Joined Oct 12, 2015 Posts 8,011 Reaction score 11,444 Dec 24, 2019 #23 pandagichiza said: Hukuelewa nilichomaanisha Click to expand... Na hajaelewa hadi saiv. Mwache tu!
mkorinto JF-Expert Member Joined Jun 11, 2014 Posts 32,086 Reaction score 39,573 Dec 25, 2019 #24 pandagichiza said: Hukuelewa nilichomaanisha Click to expand... nimekuelewa sana,ndio maana nikakwambia memory ya gb 250 huwezi sema yanini.labda kama unazungumzia ya gb 8.8
pandagichiza said: Hukuelewa nilichomaanisha Click to expand... nimekuelewa sana,ndio maana nikakwambia memory ya gb 250 huwezi sema yanini.labda kama unazungumzia ya gb 8.8
pandagichiza JF-Expert Member Joined Jul 9, 2013 Posts 6,381 Reaction score 4,768 Dec 25, 2019 #25 mkorinto said: nimekuelewa sana,ndio maana nikakwambia memory ya gb 250 huwezi sema yanini.labda kama unazungumzia ya gb 8.8 Click to expand... Nikiwa na internal storage ya 128gb inatosha sana sihitbji memory card yoyote
mkorinto said: nimekuelewa sana,ndio maana nikakwambia memory ya gb 250 huwezi sema yanini.labda kama unazungumzia ya gb 8.8 Click to expand... Nikiwa na internal storage ya 128gb inatosha sana sihitbji memory card yoyote
mkorinto JF-Expert Member Joined Jun 11, 2014 Posts 32,086 Reaction score 39,573 Dec 25, 2019 #26 pandagichiza said: Nikiwa na internal storage ya 128gb inatosha sana sihitbji memory card yoyote Click to expand... sawa,ila kuna watu hata gb 500 hazitoshi.
pandagichiza said: Nikiwa na internal storage ya 128gb inatosha sana sihitbji memory card yoyote Click to expand... sawa,ila kuna watu hata gb 500 hazitoshi.