Missy Gf JF-Expert Member Joined Oct 30, 2022 Posts 5,667 Reaction score 16,039 Aug 8, 2023 #61 Sea Beast said: Mwanamke hapendezi kuchangia changamoto za kiuchumi za mwanaume, mwanamke ukiwa na shida na pesa kupata unaamua mwenyewe tu kitonga. Uzi huu wamkandie mtoa mada wanaume tu Click to expand... Angeandika kwa wanaume tu
Sea Beast said: Mwanamke hapendezi kuchangia changamoto za kiuchumi za mwanaume, mwanamke ukiwa na shida na pesa kupata unaamua mwenyewe tu kitonga. Uzi huu wamkandie mtoa mada wanaume tu Click to expand... Angeandika kwa wanaume tu
MALANGA LANGA JF-Expert Member Joined Jun 1, 2023 Posts 362 Reaction score 1,090 Aug 8, 2023 #62 Missy Gf said: Laki mbona sio kubwa? Huna ndugu au rafiki wa karibu akuazime? Wafanyakazi wenzio? Simu unayotumia haifai kuuza ili ukatatua shida zako kwa muda? Click to expand... Akiuza simu akipata shida nyingine atauza nini?
Missy Gf said: Laki mbona sio kubwa? Huna ndugu au rafiki wa karibu akuazime? Wafanyakazi wenzio? Simu unayotumia haifai kuuza ili ukatatua shida zako kwa muda? Click to expand... Akiuza simu akipata shida nyingine atauza nini?
Moisemusajiografii JF-Expert Member Joined Nov 3, 2013 Posts 53,853 Reaction score 99,843 Aug 9, 2023 #63 ndandawamalenja said: Wanakaba hatari [emoji3][emoji3] Click to expand... Wakilegeza mnajisahau.Hiyo ni man to man hadi kieleweke.😂
ndandawamalenja said: Wanakaba hatari [emoji3][emoji3] Click to expand... Wakilegeza mnajisahau.Hiyo ni man to man hadi kieleweke.😂
Khantwe JF-Expert Member Joined Dec 20, 2012 Posts 61,148 Reaction score 124,754 Aug 9, 2023 #64 Islam005 said: Sijaelewa hapo kwenye black ipo Click to expand... Anamaanisha Brac
Moisemusajiografii JF-Expert Member Joined Nov 3, 2013 Posts 53,853 Reaction score 99,843 Aug 9, 2023 #65 Khantwe said: Anamaanisha Brac Click to expand... Hatimaye baby-girl umekuwa "the China doll" yourself!😂
Khantwe said: Anamaanisha Brac Click to expand... Hatimaye baby-girl umekuwa "the China doll" yourself!😂