Wapenzi wawiliwanapokaa nani muongeaji sana???

Wapenzi wawiliwanapokaa nani muongeaji sana???

Love Ismail

Member
Joined
Jan 11, 2014
Posts
35
Reaction score
4
Kwaupandewangu mm navyoona muongeaji huwa mwanaume kwasababu mwanamkemaranyingi huwa anasubiriaulizwekitu auhatakama akianzishamada utakutaanakaakinya hii nimeiona kwa my reall love napokuwanae huwacmuongeaji ila mm ndohuwamuongeaji je vp wakondoyukokama wangu?
kwanini?
kama yukopoanaombausha uriwako nifanye nn maana nikukutananae nisipomuulizakitua mnaweza mkawaamnaangalianatu
 
^^
Mwanaume anaongoza mazungumzo sio kuwa muongeaji. Mwanaume Kudhibiti mjadala 100% ndio kunachangia wanawake kuficha kutoridhika ktk mengi.
^^
 
Hivi ni nini haswa maudhui ya majibu yatokanayo na swali tanzu uliloliwakilisha hapa barazani?
 
Hii TECNO ngapi yenye mwandiko huu? Ama Ni HUAWEI maana zinasumbua sana humu jamvini...
 
Kwaupandewangu mm navyoona muongeaji huwa mwanaume kwasababu mwanamkemaranyingi huwa anasubiriaulizwekitu auhatakama akianzishamada utakutaanakaakinya hii nimeiona kwa my reall love napokuwanae huwacmuongeaji ila mm ndohuwamuongeaji je vp wakondoyukokama wangu?
kwanini?
kama yukopoanaombausha uriwako nifanye nn maana nikukutananae nisipomuulizakitua mnaweza mkawaamnaangalianatu

Jifunze kuandika Mkuu...!!
 
mimihuwasiongeag sanazaidiyakusem nakupendapiamyluv lakinimudamwingnehuwa nachangiamada kwakusema Ok,enhe ect.umenielewamtoamada
 
Kwaupandewangu mm navyoona muongeaji huwa mwanaume kwasababu mwanamkemaranyingi huwa anasubiriaulizwekitu auhatakama akianzishamada utakutaanakaakinya hii nimeiona kwa my reall love napokuwanae huwacmuongeaji ila mm ndohuwamuongeaji je vp wakondoyukokama wangu?
kwanini?
kama yukopoanaombausha uriwako nifanye nn maana nikukutananae nisipomuulizakitua mnaweza mkawaamnaangalianatu

umetumia smartphone kuandika hii thread?

*******

actually mazungumzo ni kupokezana, hoja ikiletwa, inazungumzwa pamoja...

moments of silence are also the part of conversation...
 
Mtoa mada badilisha mwandiko tuelewe usemacho
 
Kwaupandewangu mm navyoona muongeaji huwa mwanaume kwasababu mwanamkemaranyingi huwa anasubiriaulizwekitu auhatakama akianzishamada utakutaanakaakinya hii nimeiona kwa my reall love napokuwanae huwacmuongeaji ila mm ndohuwamuongeaji je vp wakondoyukokama wangu?
kwanini?
kama yukopoanaombausha uriwako nifanye nn maana nikukutananae nisipomuulizakitua mnaweza mkawaamnaangalianatu

Samahani sana ndugu, wewe una elimu gani?
 
Back
Top Bottom