M mzabzab JF-Expert Member Joined Aug 18, 2011 Posts 46,172 Reaction score 90,527 Jun 8, 2022 #21 Liverpool VPN said: Kwani mki HIT and RUN mtapungukiwa nini? Nani alikwambia unapenda, WOMEN are HUNGRY for MONEY and MEN are HUNGRY for PUSSY ... Just HIT and GO...!!! #YNWA Click to expand... Viumbe hawa wawili wange kubali ukweli huu bila unafiki wowote hapa duniani pangekuwa paradiso
Liverpool VPN said: Kwani mki HIT and RUN mtapungukiwa nini? Nani alikwambia unapenda, WOMEN are HUNGRY for MONEY and MEN are HUNGRY for PUSSY ... Just HIT and GO...!!! #YNWA Click to expand... Viumbe hawa wawili wange kubali ukweli huu bila unafiki wowote hapa duniani pangekuwa paradiso
vanus JF-Expert Member Joined May 27, 2017 Posts 1,171 Reaction score 3,003 Jun 8, 2022 Thread starter #22 man biznes said: Halafu akatumia siafu kama kigezo! Siafu hawahusiki kwenye hiyo story, vinginevyo ni chai Click to expand... Ww kijana ni wa ovyo sana,utafi-rwa siku si nyingi
man biznes said: Halafu akatumia siafu kama kigezo! Siafu hawahusiki kwenye hiyo story, vinginevyo ni chai Click to expand... Ww kijana ni wa ovyo sana,utafi-rwa siku si nyingi
S Silikwako JF-Expert Member Joined Apr 10, 2020 Posts 1,574 Reaction score 3,602 Jun 8, 2022 #23 Naona ni kikao chenu mabahariaaaa
vanus JF-Expert Member Joined May 27, 2017 Posts 1,171 Reaction score 3,003 Jun 8, 2022 Thread starter #24 Surbi said: Naona ni kikao chenu mabahariaaaa Click to expand... Karibu tumekusogezea kiti Mkuu
S Silikwako JF-Expert Member Joined Apr 10, 2020 Posts 1,574 Reaction score 3,602 Jun 8, 2022 #25 vanus said: Karibu tumekusogezea kiti Mkuu Click to expand... Ngoja niwaache mmalizie kikaoni chenu bosi zangu!
vanus said: Karibu tumekusogezea kiti Mkuu Click to expand... Ngoja niwaache mmalizie kikaoni chenu bosi zangu!