Wanawake na changamoto za kileo


Baki njia kuu dada, ukimwi upo!
 
Mademu wengine bana..!!!
 

Gud,poleni eeh wanaume…
 
Umeonaeee yaani ni sheederrrr.. We acha tuu tupo katika wakati mgumu...Halafu ukihofu hivyo wenzako watampa na ukaamua kumpa anakuambia cheap...Sijui lipi jema sie..




 
Umeonaeee yaani ni sheederrrr.. We acha tuu tupo katika wakati mgumu...Halafu ukihofu hivyo wenzako watampa na ukaamua kumpa anakuambia cheap...Sijui lipi jema sie..

poleni sana dada illuh.
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…