asakuta same
JF-Expert Member
- Mar 1, 2011
- 14,829
- 5,039
anakuamsha alafu anataka blowjob
ahahahahahha asee usinambie morning glory tam askuambie mtumamaafacebook na @ chocs mmenipa morning glory kwenye keyboard , shenzi zenu kutiana nyege gani huku...lol! mahondaw , bila tombano ni sheedah! Hahaha.
Huu Uzi umekuwa mtamu sana na nimejua watu wametofautiana sana kwenye mtazamo wa kupeana unyumba.
All in all people should enjoy to the fullest , we only live once.
Mume hanyimwi unyumba
Wengine hawana kiasi
nice experience asee
unamaanisha nini shemd?
karibu......
Hivyohivyo shemd
wapi nikuje? what a wonderful morning jamani leo
hiyo unaiweza practically au ni theory tu unamwaga hapa shemd kama mwanasiasa?
napatikana pm
Mimi na wewe tumeanza lini kutaniana?
ndio mshangao wangu huo nami
Bas ndo usubiri sasa
ebu harakisha maana miguu inataka kupaa hapa
Kuwa mpole....mambo mazuri hayataki haraka shemd
Hapa pumz ipo naenda hata mbio ndefu
Kuna kaka alinieleza kuwa tendo la ndoa linasaidia sana kuleta suluhu kwenye matatizo ya ndoa.
Yaani hakuna starehe napenda kama unyumba lol halaf umpate anaejua kukupelekesha hasa mamaaa utaomba poo tu halaf hakuna gol tam kama la asubuh