Cash Generating Unit
JF-Expert Member
- Jan 12, 2019
- 13,284
- 39,511
- Thread starter
-
- #21
Yeah sisi tulio soma physics huku lyadebwe, tulieleweshwa hivi, Bomba likiwa Nene na pressure inakuwa ndogo, Lakini bomba likiwa dogo pressure inakuwa kubwa sana zaidi ya Kimbunga. [emoji57][emoji57][emoji57][emoji57]
We si unataka awe smart,god fearing, n bla bla,sasa nakuuliza unamtaka huyo ili umwonee,maana mwanaume wa hvyo vigezo vyako ni either hakuna or hua wanakua maboya,
Sent using Jamii Forums mobile app
It's of least importance.Why you put dick last?
Sent from my iPhone using JamiiForums
Yes.Even a "two-inch-dick"? You ready to settle for that?[emoji39]
Mmmmmnh hapa kwa kweli namba moja tu halaf hana hela ili iweje?pia viwanaume vi andunje navyo ni hekaheka
what if there`s nothing in the pants?Good dick should be last on the list.
Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. 🙄🙄🙄
Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.
Fullstop.
Yaan ukiwa nako hako ni kama unalea mtu mwenye abnormalities kichwaniMmmmmnh hapa kwa kweli namba moja tu halaf hana hela ili iweje?pia viwanaume vi andunje navyo ni hekaheka
Vi andunje? ha ha.Mmmmmnh hapa kwa kweli namba moja tu halaf hana hela ili iweje?pia viwanaume vi andunje navyo ni hekaheka
😅😅😅numekufatilia toka juzi ww yaan una kaukomedi hahaha ni mchekeshaj mzuri ww..mm sijawah kutana nao i niwe mkweli mie naamin sex is an art..kwan unashindwa nn kukojoleshwa kwa mkono mamy...mie km ananijali kwakweli nitaishi naye maisha yangu yt mradi asiwe mbinfsi tu eti yy akojoe mie aniache round abt ya msamv akuYaan ukiwa nako hako ni kama unalea mtu mwenye abnormalities kichwani
Njoo pm[emoji28][emoji28][emoji28]numekufatilia toka juzi ww yaan una kaukomedi hahaha ni mchekeshaj mzuri ww..mm sijawah kutana nao i niwe mkweli mie naamin sex is an art..kwan unashindwa nn kukojoleshwa kwa mkono mamy...mie km ananijali kwakweli nitaishi naye maisha yangu yt mradi asiwe mbinfsi tu eti yy akojoe mie aniache round abt ya msamv aku
Njoo pm
From profile picture to proper future
Bhas rudi ..ulipotoka[emoji28] yan nije mm pm?khaa!kweli umenikosea..ngoja nikushtak kwa@aise
Bhas rudi ..ulipotoka
From profile picture to proper future
Hakuna wanaume wenye hofu ya Mungu, wakawa na akili ? Labda wewe pekee yako.
Hakuna wanaume wenye hofu ya Mungu, wakawa na akili ? Labda wewe pekee yako.
Hapo ukiwa namba 6 pekee hizo namba nyingine zote utasifiwa kuwa nazo,hata uwe mfupi kama Stive Nyerere Mwanamke wako atakuona mrefu kama Hasheem Thabit. Wanaume tafuteni Helaa
Sent using Jamii Forums mobile app
what if there`s nothing in the pants?
Hiyo namba 4 sijaelewa dada yangu, inamaana wanaume wengine wakoje?WANAWAKE kaa ukijua kwamba hakuna mwanaume mwenye hivi vyote...
1.Good dick game
2.Empathy
3.a height above 5'9
4.no hoes
5.common sense
6.Money
Ushauri kwa hawa dada zetu chagua namba moja tu hapo utuliee.
Sent from my iPhone using JamiiForums
Tatizo huwa havijiamini afu vinahisi kudharaulika muda wooote....😅😅😅numekufatilia toka juzi ww yaan una kaukomedi hahaha ni mchekeshaj mzuri ww..mm sijawah kutana nao i niwe mkweli mie naamin sex is an art..kwan unashindwa nn kukojoleshwa kwa mkono mamy...mie km ananijali kwakweli nitaishi naye maisha yangu yt mradi asiwe mbinfsi tu eti yy akojoe mie aniache round abt ya msamv aku
😅😅😅 ww ndounatkiw umpe tumain.usimwangushe.Tatizo huwa havijiamini afu vinahisi kudharaulika muda wooote....