Wanawake kaa ukijua...

Yeah sisi tulio soma physics huku lyadebwe, tulieleweshwa hivi, Bomba likiwa Nene na pressure inakuwa ndogo, Lakini bomba likiwa dogo pressure inakuwa kubwa sana zaidi ya Kimbunga. [emoji57][emoji57][emoji57][emoji57]

Hahahaha me sijasoma physcis bhana so bora iwe ndogo??[emoji23]


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
what if there`s nothing in the pants?
 
Yaan ukiwa nako hako ni kama unalea mtu mwenye abnormalities kichwani
😅😅😅numekufatilia toka juzi ww yaan una kaukomedi hahaha ni mchekeshaj mzuri ww..mm sijawah kutana nao i niwe mkweli mie naamin sex is an art..kwan unashindwa nn kukojoleshwa kwa mkono mamy...mie km ananijali kwakweli nitaishi naye maisha yangu yt mradi asiwe mbinfsi tu eti yy akojoe mie aniache round abt ya msamv aku
 
Njoo pm

From profile picture to proper future
 
WANAWAKE kaa ukijua kwamba hakuna mwanaume mwenye hivi vyote...
1.Good dick game
2.Empathy
3.a height above 5'9
4.no hoes
5.common sense
6.Money
Ushauri kwa hawa dada zetu chagua namba moja tu hapo utuliee.



Sent from my iPhone using JamiiForums
Hiyo namba 4 sijaelewa dada yangu, inamaana wanaume wengine wakoje?
 
Tatizo huwa havijiamini afu vinahisi kudharaulika muda wooote....
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…