Wanawake hawapendi haya muwapo faragha

Wanawake hawapendi haya muwapo faragha

wewe si kidume, hayo umeyasikia wapi, usijekuwa unapumuliwa wewe.
Mkuu mm kidume tena cha nguvu..Haya mambo ukiwauliza wadada wanasema wenyewe. Jifunze jinsi ya kuzungumza nao kiurafiki watakupa maujanja mengi mdau
 
hawa viumbe yani pesa tutafute sisi kuwaridhisha sisi kuwa petpet sisi kila kitu sisi khaaaaaa🙁
 
Umemjuaje mkuu
Natania tu mkuu,huyo miss simjui kabisa,ila nimemkosea kwa hayo maneno yangu ya kijinga,ila na yeye kila siku namuomba anisamehe lakini wapi,ukweli ni kwamba huwa napenda michango yake,na pia ni mwana jamii forum nyota,namuomba anisamehe mkuu.
 
Natania tu mkuu,huyo miss simjui kabisa,ila nimemkosea kwa hayo maneno yangu ya kijinga,ila na yeye kila siku namuomba anisamehe lakini wapi,ukweli ni kwamba huwa napenda michango yake,na pia ni mwana jamii forum nyota,namuomba anisamehe mkuu.
Naamin atakusamehe na muanze mwaka mpya kwa amani.
 
Iyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....
Kweli umewachoka wanaume
Haya bana
 
Muwe mnawaambia wengine hawafanyi makusudi..Wanadhani ndo utamu wenyewe huo
Hapana mkuu, wanaelewa tena sana tu, tatizo ni wanaharaka, yaan mtu akiona papuchi utadhan fisi kaona nyama.
Kwani mnakuwaga na haraka za nn enyi wanaume, hamuwez kusubir mtu akawa tayari ndo ukamwingilia? Aaaarghh
 
#..3..[emoji85] [emoji85] ...
kwani wamekwambia hivyoo...!!!..mbona wengine wanasemaga "eka mate kdg"....[emoji85] [emoji85] ...
 
Iyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....
si umwambie avae mask.[emoji40] ....
hapo denda noo..!!!
 
>>>>Vijana mnafanya mapenzi kama Jihad.. Mpo vitani .... Mapenzi ni starehe


Piga t@k0 mbili takatifu msindikize na umate umate ukaendelee na ujenzi wa nchi


Hakuna mbabe wa Kyuma
eti jihad....[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] .......tako chache tuuu....mzee....tuendelee na ujenzi wa taifa.....[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Hawa watu sio wakurembareemba kwenye show,Inatakiwa unampoteza fahamu kabisa ili siku nyingine asikusumbue kurudi gheto..
 
hata kama umelipia hunigeuzi geuzi kama askari kwenye gwaride nalala pozi nalotaka na kwa muda ninaotaka hutaki unaacha
ubabe wa nini sasa..???...utakuwa hukojozwiii...!!!..shauri yako.....[emoji19] [emoji19] ...
 
Unaweza kulipia mwili wa mwanamke? Uwa tunawapa favor tu....mfyuuuu
sio favor bhana...hiyo papuchi mungu kawaekea nyie kwa ajiri ya sisi kuitumia...!!..favor kiaje.....
papuchi yake dushe bhana.....
 
Kwa elfu 50 bola aende zake uko kinondoni makaburini. Wengine tunahongwa adi rav4 tunakataaa....mfyuuuu
kwa zama zipi labda.[emoji19] [emoji19] ...???..
hizi za sizonje futa......[emoji57] [emoji57]
 
Iyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....
Kiongozi mimi nina kibamia vipi!!!
 
Back
Top Bottom