Majighu2015
JF-Expert Member
- Jul 11, 2015
- 2,941
- 3,964
- Thread starter
- #221
Muwe mnawaambia wengine hawafanyi makusudi..Wanadhani ndo utamu wenyewe huoHii tabia wanaume muache, ni kweli inabore tena sana.
Muwe mnawaambia wengine hawafanyi makusudi..Wanadhani ndo utamu wenyewe huoHii tabia wanaume muache, ni kweli inabore tena sana.
Mkuu mm kidume tena cha nguvu..Haya mambo ukiwauliza wadada wanasema wenyewe. Jifunze jinsi ya kuzungumza nao kiurafiki watakupa maujanja mengi mdauwewe si kidume, hayo umeyasikia wapi, usijekuwa unapumuliwa wewe.
Natania tu mkuu,huyo miss simjui kabisa,ila nimemkosea kwa hayo maneno yangu ya kijinga,ila na yeye kila siku namuomba anisamehe lakini wapi,ukweli ni kwamba huwa napenda michango yake,na pia ni mwana jamii forum nyota,namuomba anisamehe mkuu.Umemjuaje mkuu
Naamin atakusamehe na muanze mwaka mpya kwa amani.Natania tu mkuu,huyo miss simjui kabisa,ila nimemkosea kwa hayo maneno yangu ya kijinga,ila na yeye kila siku namuomba anisamehe lakini wapi,ukweli ni kwamba huwa napenda michango yake,na pia ni mwana jamii forum nyota,namuomba anisamehe mkuu.
Kweli umewachoka wanaumeIyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....
Hapana mkuu, wanaelewa tena sana tu, tatizo ni wanaharaka, yaan mtu akiona papuchi utadhan fisi kaona nyama.Muwe mnawaambia wengine hawafanyi makusudi..Wanadhani ndo utamu wenyewe huo
Dk mbili??kama unajua ww si mke wangu geto umekuja kuangalia tvmimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
basi mbuzi karamba reli...hiyo hiyo...tuu thikugeudhi geudhi tenaa.....mimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
si umwambie avae mask.[emoji40] ....Iyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....
eti jihad....[emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji38] .......tako chache tuuu....mzee....tuendelee na ujenzi wa taifa.....[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]>>>>Vijana mnafanya mapenzi kama Jihad.. Mpo vitani .... Mapenzi ni starehe
Piga t@k0 mbili takatifu msindikize na umate umate ukaendelee na ujenzi wa nchi
Hakuna mbabe wa Kyuma
ubabe wa nini sasa..???...utakuwa hukojozwiii...!!!..shauri yako.....[emoji19] [emoji19] ...hata kama umelipia hunigeuzi geuzi kama askari kwenye gwaride nalala pozi nalotaka na kwa muda ninaotaka hutaki unaacha
sio favor bhana...hiyo papuchi mungu kawaekea nyie kwa ajiri ya sisi kuitumia...!!..favor kiaje.....Unaweza kulipia mwili wa mwanamke? Uwa tunawapa favor tu....mfyuuuu
kwa zama zipi labda.[emoji19] [emoji19] ...???..Kwa elfu 50 bola aende zake uko kinondoni makaburini. Wengine tunahongwa adi rav4 tunakataaa....mfyuuuu
Hahahahahamimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
Hahahah dah umeniongzea sikuHio hangaika kama hujampa ata mia, ila nimehonga heka heka zote izo za nini yani najiangalia mimi tu nkikojoa ata kama ni sekunde nalala
Kiongozi mimi nina kibamia vipi!!!Iyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....