Wanaume Mungu anawaona!!

Acha shwagaz, NGO gani inalipa 4 milion? Imekuwa UNHCR?
 
Acha shwagaz, NGO gani inalipa 4 milion? Imekuwa UNHCR?
Zipo kibao mjini wewe tu!
Wote wanafiki 100% wanawake wanaliwa tigo. Kama sio mume wake out wanakula.
Ngumu kuamini ngumu kumeza bruh!

Mbele patamu ,nyuma mmmmh hapana
Afadhali

Halichachi... [emoji48]
Hahahaha

Hua unasifiwa una Makalio unafikiri unataka uje gheto kunya?? Kwani unafikiri gheto huo Makalio unakuja kunya kwani kuna choo??
Bro usinilaumu mie na makalio mlaumu Mungu alienisusia! Kiru!

Nimesoma hiyo stori,ila mimi bado sijafika kwenye 40 na naamini ufanisi wa men haupungui ni kuzidi tu.
Mmmh ngumu kumeza ukifika utanikumbukaaa
 
Unaifanyia promo hiyo kitu kwa kudhamiria au vipi?

Angalia usitumiwe na roho usizozijiua.
aisee mkuu kumbe na ww umeliona hilo eenh.. mie hii naona kama promo tu kuwaaminisha watu kuwa kuingiliana kinyume na maumbile ni kawaida. watu wakiona ni kawaida hivyo hata ambao walikua hawafanyi nao watataka kujaribu. this is so bad, alafu even worse anaepiga hizi promo ni mwanamke, or atleast nadhani ni mwanamke maana hakuna anaejua ni nani alie nyuma ya keyboard ya hii ID.
 
Si wote tunapenda ila Mnajishaua hapa kwenye huu uzi ila siku izi wengi tu wanatoa tigo,tena hata uombi wanaamisha wenyewe,na ukikataa anakuona bwege kweli?yasha nikuta
ILA ACHA NIENDELEE KUWA BWEGE
Mi mwenyewe kuna mademu jumla watatu wakati nawala, walitaka niwale nyuma, nikakataq kata kata, wakaniona mshamba. Hayo mambo sitaki hata kuyasikia.
 
Mi mwenyewe kuna mademu jumla watatu wakati nawala, walitaka niwale nyuma, nikakataq kata kata, wakaniona mshamba. Hayo mambo sitaki hata kuyasikia.
JESUS!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…