buthabutha
JF-Expert Member
- Jan 26, 2017
- 659
- 397
Tingatinga kazi yake kupita matopeni mkuu, njia za lami ni skins vitz ma wenzie [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mbele ndio kuzuri....njia ya matopeni hapana aisee..IMEKATAZWA
HalichachiVipi ulipoombwa tIGO ulitoa?
Tingatinga kazi yake kupita matopeni mkuu, njia za lami ni skins vitz ma wenzie [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
HahahahahKwani wanaopenda hizo mambo mkiwaangalia usoni hamuwatambui? kuweni wabunifu basi....
AhahahahaHatari sana mkuu..kama unapractice HALICHACHI Acha kabisa..haifai
Kama ni kweli unayoyaongea basi tujiulize kwanini tumefika hapo?,inawezekana akina dada mna mabwawa sana siku hizi...hata hivyo hiyo haitoshi Kuhalalisha tigo.Binafsi siwezi kula tigo kamwe.Basi buana Jumamoc si nikaitwa mtaa wa 3, yow crazy ass Money Penny come here! Mjeda nikadondoka si unanijua ukiitwa nenda waswahili wanasema itikia wito kataa nenda
Kufika naona wadada visuuu balaaa, yani me mwenyewe Pale nitasubiria sanaaa, anajisemeaga @lara1 utarudi chekechea, nikawapenda bure, ila ndio majeraha mtindo wa zote, wanadiscuss mehn problems!
Dada wa 1: me wanaume wala hata siwaelewi, nipo na mume wa mtu ni wapenz wangu tuna kama miaka 3,
Siku 1 akaja akaniambia anataka nimpe tigo, ndio kanipangia nyumba na nini, gari kaninunulia naishi appartment masaki, kazi kaweka mkono yeye nipo NG'O nalipwa mil 4 kwa mwezi, lakini all my life hajawahi kuniambia habari za tiGo wala nini, nilichoka mazima yani jime give up my youth kuwa side chic wake alafu finally anataka kula mavi? This is disgusting!
Dada wa 2: me nipo na waume za watu 2, am sorry wamejileta wenyewe sijawafuata, mwengine wa basic needs mwengine wa exclusive life... Nikaweka down low down low nikaja kufumaniwa juzi kati na wote wawiliii,
Haikuwa kasheshe kama mnavyodhani, tukaongeaaa kikubwaaa nikawaambia ukweliii, wote waka demand walale na mie ili waniaonyeshe nani mkaleeeee halafu nichague mojaaa, katika kujigi jigi heeee nashangaa nataka kuliwa tiGo, mweeee nilicharuka na mashetani yangu ya kichaga hakuna mfanoweee ...
Tulivyoishia hakuna hata m1 aliepata huduma mpaka leo nakuadithia sina mawasiliano na wale watuuu, nina wiki 1 ila nishapanikiii... Nani aliwaambiwa wanaume sisi wakina dada tunapenda tiGooo?!
Dada wa 3: Me nipo na huyu alieachana na baby mama wake, lakini ni pervert ibilisi atarudi kwa shetani baba yake kuchukua darasa.. Tuna miezi 2 anadai azame tiGooo bila tiGo haoni raaaahaaa ... Nikamweleza ukweli lakini bado ana demand angalau anyonye
We Money Penny wanaume na tiGo ni vipi?! Mbona wanatunyanyasa?!
Me kwa kweli niliwapa jibu lakini nataka kusikia kwenu wana JF, kwanini sikuhizi wanaume. Mna demand sana tiGo?! what is is abt tiGo?! Hamjui kuwa ni dhambi Mungu amekataza?
Huu uzi ndo nauona leoinabidi tutembee na matango mtu akikuomba tigo unamwambia poa ila kizuri kula na mwenzako nifumue marinda na mimi nikufumue marinda
inakera sana hata mimi nilishawai kuombwa tigo sana
Mmmh! I doubtKama ni kweli unayoyaongea basi tujiulize kwanini tumefika hapo?,inawezekana akina dada mna mabwawa sana siku hizi...hata hivyo hiyo haitoshi Kuhalalisha tigo.Binafsi siwezi kula tigo kamwe.
Kwanini una doubt?Mmmh! I doubt
Njoo na huku 40 smthng Men Vs. 25-30 smthng Men
Uje usome 40 smthng men utaelewaKwanini una doubt?
Nimesoma hiyo stori,ila mimi bado sijafika kwenye 40 na naamini ufanisi wa men haupungui ni kuzidi tu.Uje usome 40 smthng men utaelewa
Hua unasifiwa una mkundu unafikiri unataka uje gheto kunya?? Kwani unafikiri gheto huo mkundu unakuja kunya kwani kuna choo??Basi buana Jumamoc si nikaitwa mtaa wa 3, yow crazy ass Money Penny come here! Mjeda nikadondoka si unanijua ukiitwa nenda waswahili wanasema itikia wito kataa nenda
Kufika naona wadada visuuu balaaa, yani me mwenyewe Pale nitasubiria sanaaa, anajisemeaga @lara1 utarudi chekechea, nikawapenda bure, ila ndio majeraha mtindo wa zote, wanadiscuss mehn problems!
Dada wa 1: me wanaume wala hata siwaelewi, nipo na mume wa mtu ni wapenz wangu tuna kama miaka 3,
Siku 1 akaja akaniambia anataka nimpe tigo, ndio kanipangia nyumba na nini, gari kaninunulia naishi appartment masaki, kazi kaweka mkono yeye nipo NG'O nalipwa mil 4 kwa mwezi, lakini all my life hajawahi kuniambia habari za tiGo wala nini, nilichoka mazima yani jime give up my youth kuwa side chic wake alafu finally anataka kula mavi? This is disgusting!
Dada wa 2: me nipo na waume za watu 2, am sorry wamejileta wenyewe sijawafuata, mwengine wa basic needs mwengine wa exclusive life... Nikaweka down low down low nikaja kufumaniwa juzi kati na wote wawiliii,
Haikuwa kasheshe kama mnavyodhani, tukaongeaaa kikubwaaa nikawaambia ukweliii, wote waka demand walale na mie ili waniaonyeshe nani mkaleeeee halafu nichague mojaaa, katika kujigi jigi heeee nashangaa nataka kuliwa tiGo, mweeee nilicharuka na mashetani yangu ya kichaga hakuna mfanoweee ...
Tulivyoishia hakuna hata m1 aliepata huduma mpaka leo nakuadithia sina mawasiliano na wale watuuu, nina wiki 1 ila nishapanikiii... Nani aliwaambiwa wanaume sisi wakina dada tunapenda tiGooo?!
Dada wa 3: Me nipo na huyu alieachana na baby mama wake, lakini ni pervert ibilisi atarudi kwa shetani baba yake kuchukua darasa.. Tuna miezi 2 anadai azame tiGooo bila tiGo haoni raaaahaaa ... Nikamweleza ukweli lakini bado ana demand angalau anyonye
We Money Penny wanaume na tiGo ni vipi?! Mbona wanatunyanyasa?!
Me kwa kweli niliwapa jibu lakini nataka kusikia kwenu wana JF, kwanini sikuhizi wanaume. Mna demand sana tiGo?! what is is abt tiGo?! Hamjui kuwa ni dhambi Mungu amekataza?