Wanaume Mungu anawaona!!

[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Hivi mimi uninukishe mimavi yako?haiwezekan aisee sio wanaume wote ni hao mnaowaokota nyie
 
True that bro
 
inabidi tutembee na matango mtu akikuomba tigo unamwambia poa ila kizuri kula na mwenzako nifumue marinda na mimi nikufumue marinda
inakera sana hata mimi nilishawai kuombwa tigo sana
Tafuta kidildo kama.kile.cha zari

Wakiomba tigo unamwambia inama unakiwasha na kimzamishia nacho

Ndio dawa yao mafedhuli hawa
 
inabidi tutembee na matango mtu akikuomba tigo unamwambia poa ila kizuri kula na mwenzako nifumue marinda na mimi nikufumue marinda
inakera sana hata mimi nilishawai kuombwa tigo sana
Kumbe wadada mnakutana na mitihani sana eeeeh? Poleni asee
 
Well said, me nadhani ni kutokujiamini, addiction na porns..mwisho wa siku naamin wakishafanya hivo wanaregret...its disgusting.
 
People are watching too much pornography ndio maana!
nawaza hivi wale wa porns si huwa wanaandaliwa rectum inakuwa safi???
sasa huku uswazi mtu kala ugali maharage...halafu hajaenda choo siku mbili!!!! nini kinaweza kutokea???
 
Kwa jinsi tatizo lilivo kubwa itabidi serikali ianzishe idara ya kupambana Na hili janga
Nashauri idara hiyo iitwe shirika la kuzuia Na kupambana Na ufir***(shikukuu) au prevention and combating sodomy bureau (ppsb).Agents wake wawe wa kike wawe wanavaa makalio ya bandia makubwa ili kuyakamata kiurahisi majambazi yanayovamia na kuteka makalio ya Dada zetu
Shirika liwe Na selo za kuwahifadhi hawa wavamizi wakati wanahojiwa kufahamu asili ya matendo yao.
Nahisi hizo selo zitakuwa zinajaza kuliko hata magereza
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…