Money Penny
JF-Expert Member
- Jun 20, 2016
- 18,204
- 17,561
- Thread starter
-
- #61
Bro sipo hapa kuhubiri dhambi bali kukemea uovu!Naona Unafanya Classification Of Sins According To Your Own Criterias. Unatumia Kitabu Gani Takatifu Mwenzetu??
Na Dini Gani Labda Tutaelewa.
Sawa dhambi zote ni sawa hatujakataa basi tena dhambi in a right way sio kuweka ulemavu wenzio mxiiiiiiuuuuuuu ... naona una support uzinzi wa tigo!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Voda imepwaya sana,so hakuna namna we need tightly thing[emoji85][emoji85][emoji85]
Ukiangalia hao mabinti kwanza wanajisifu kutembea na waume za watu, pili wanalalamika kuombwa tigo. 3. Kuna mmoja akakubali kufanywa na waume wawili.
Kwanini wamaume hao waliomba mini kabang
1. Kukubali tu kutembea na mume wa mtu, ni tosha kuwa hujiheshimu. Kama hujiheshimu kwenye vitu vinavyoonekana utajiheshimu kwa vitu vilivyofichika? Hapo nyie ndio mmepelekea kuombwa tgo
2. Mnaombwa tgo kwa kupimwa kama kweli mnapenda au la. Maana mabint wa siku hizi unawaweza ukawahudumia mbele wakakuona hufai na kukuona wa kizamani, sasa ili uonekane wa kisasa hasa kwa michepuko inabidi uombe halichachi
Hata 35 + tena ndio wanao ongozaUuuuwiiii
Ngumu kukubali labda ma yanki waliozaliwa miaka ya 90 mpaka 2007 mpaka 2008
NenoHizo zote ni finction story any way naona unataka uzi wako upate rply nyingi lkn kwa niaba ya wanaume wenzangu nikwamba ukiona mwanamme anakuomba tigo ujue ameshakurate kwamba ww niwakutafuna na kusepa au umempiga mizinga yakutosha anatafuta point ya kukompasate
ooohAminaaa mtumishi
Nope! Hii thread niliosimulia leo, nilikuwa naskiliza malalamiko kwa wahusika wakati huu wimbo unaimbwa kwa pembeni
KudosSi wote tunapenda ila Mnajishaua hapa kwenye huu uzi ila siku izi wengi tu wanatoa tigo,tena hata uombi wanaamisha wenyewe,na ukikataa anakuona bwege kweli?yasha nikuta
ILA ACHA NIENDELEE KUWA BWEGE
[emoji41][emoji41][emoji41]Hivi karibuni nilipata kukaa bar moja maeneo ya kimara korogwe, mhudumu mmoja alishanizoea kwa muda kidogo huwa ananihudumia. Nilishangaa sana alichonambia baada ya kuwa nimeshamnunulia bia mbili, hata sikuamini masikio yangu. Aliniuliza tu kwani leo unaondoka mapema nataka ukanit....be na tigo nitakuka. Nilikosa cha kujibu nikazugazuga tu basi baadae nikaondoka. Ndipo nikagundua kumbe baadhi ya wasichana wanataka wenyewe.
inabidi tutembee na matango mtu akikuomba tigo unamwambia poa ila kizuri kula na mwenzako nifumue marinda na mimi nikufumue marinda
inakera sana hata mimi nilishawai kuombwa tigo sana
Si wote tunapenda ila Mnajishaua hapa kwenye huu uzi ila siku izi wengi tu wanatoa tigo,tena hata uombi wanaamisha wenyewe,na ukikataa anakuona bwege kweli?yasha nikuta
ILA ACHA NIENDELEE KUWA BWEGE
Tuko pamoja kiongoziJiunge na halichachi.
Kidogo tu nikushitue, ghafla nikakuona
kwamba kipenzi chako Kashaleta ubuyuuUnishtue kivipi mkuu
kwamba kipenzi chako Kashaleta ubuyuu
utagunduaje bila kuingia mkuu au vinginevyo utakuwa mtaalamu ukiangalia tuu unajua[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji23]Na alegee kabisa.... Huu ujinga sio wa kufumbiwa macho na kuchukuliwa poa...Wanawake kataeni kabisa..Mimi kwa mfano nikagundua mke wangu ni mchezo wake tunaachana
you may never try to think about it mkuu but 70% ya wanaoliwa tigo ni wake za watu kwako hakupi ila akienda kwa mchepuko anampa kile usichompa weweSure brother kama najua huyu ni kimada tu sinahasara naye but kwa wife i cant even try to think... Wanapenda kujisifia namchuna mume wa mtu lkn wakiombwa hiyo kitu wnawachukia wanaume