Wyatt Mathewson
JF-Expert Member
- Dec 22, 2017
- 10,772
- 25,413
Naandika kwa masikitiko, yaani najihisi kama mimi ndiyo nimetendewa ukatili huu! Stori ipo hivi, juzikati nilimtembelea shoga'angu mmoja ambaye anaishi Sinza, stori zikanoga huko na kwa sababu sikuwa na kitu cha msingi cha kunifanya nirudi kwangu, hasa kwa kuwa ilikuwa wikiendi, nikaamua ngoja nilale tu! Maisha fulani hivi ya uswahilini japo siyo sana lakini nili-enjoy sana.
Tangu nimefika hapo kwa huyo shoga'angu, kuna mpangaji mwenzake, dada mmoja black hivi, ana shepu kali japo hajanizidi, usoni mrembo kiasi na kichwani ameweka rough dread fulani hivi, nikatokea kumpenda mashaalah, moyoni nikawa najiambia ningekuwa mwanaume ningemtokea nikafaidi mema ya nchi!
Mdada anaishi na lijamaa fulani hivi, kwa nje linaonekana gentleman fulani japo siyo pigo zangu, stori za hapa na pale basi tukawa tumezoeana. Chumba chao kilikuwa kimefuatana na chumba cha shogaangu. Basi usiku muda wa kulala ukafika, usingizi ulikuwa mbali kidogo kwa sababu mi huwa nikilala nje na kwangu huwa nachelewa kulala, ndivyo nilivyo.
Mida kama ya saa tanotano hivi, kukiwa kumetulia, nilianza kusikia mazungumzo ya ile njemba ya yule jirani yetu, ikibembeleza mchezo! Udhaifu wangu mimi ndiyo huo, ngoma inaweza kuwa inachezwa mtaa wa saba lakini mateso nayapata mimi! Basi lilivyokuwa likinguruma likiomba mchezo, nikawa najihisi kama ndiyo mimi nabembelezwa, basi nikawa najigeuzageuza mkono ukiwa kwa 'bibi' nikimsabahi (wanawake watakuwa wanajua vizuri inavyokuwa).
Mara makiss-kiss, mara nasikia maromance kama yote, chungu kikalowa, hoi mimi! Nikawa natamani baba chanja wangu angekuwa karibu anitibu maradhi yangu! Huku na kule, jamaa si likaweka, niligundua kutokana na miguno ya utamu ya bibie, nikawa nazidi kuugulia, purukushani zikawa nyingi, kitanda kikawa kinalalamika huku bibie akiendelea kutoa miguno, mara waaaaa! hata dakika tatu hazijakamilika njemba inagugumia kuonesha wazungu wameshatoka!
Ukimya ukatawala, mara stori zikaanza kusikika chini kwa chini, inaonesha ni kama bibiye alikuwa analalamika kwamba mwenzio mbona bado we tayari! Jamaa likawa linazugazuga na kuchekacheka, dakika chache baadaye likawa linakoroma kama jerenera bovu, mxiew!
Hivi mijanaume mingine ipoje jamani? Yaani unapiga shoo chini ya dakika tatu ushamaliza kila kitu, hata utamu wa kitumbua unakuwa umeufaidi kweli hapo? Kuchoshana na kupakazana shombo tu, mi jitu la namna hii la kazi gani? tena kama umekuja kwangu, hakyanani hulali, usiku huohuo nakufurumusha ukalale kwenu.
Raha ya mgegedo unapigwa paipu mpaka ukienda maliwato unaogopa kujimwagia maji, bibi anawaka moto kwelikweli! genye zote kwishnei, ndo maana nimetulizana na kibaba changu cha nguvu, kinanipelekea moto mpaka maji nayaita mma!
Hahahahahah,hutaki au?Acha uongo
Ahsante kwa ushauriNi sawa, maandalizi ni muhimu lakini hayana maana kama unamuacha bibi anabubujikwa miute we tayari! Piga mpaka akauke, mlainishe hata na mate endelea khaaa!
Mijitu mingine bana, gawa yako kwanzaI see....you are Mr Dick Monger!
A man pretending to be a woman!
Kiutani utani utagawa azz sasa hivi!
mwana mtoka pabayaDume pigwaji hilo
Inaboa jamaa wamekugundua mchezo wako mchafuMijitu mingine bana, gawa yako kwanza
Kwenye haya mambo ndo mnakubali kuwa kuna wanaume wenzenu wana hisia za mbali ila kwenye mambo mengine hao hao wanaume wenzenu wenye hisia za mbali huwa mnawakejeli na kusema kuwa hawana nguvu za kiume haki ya nani maajabu hayatakaa yaishe dunianiUwezi juwa wapo wanaume wenye hisia za mbali pia
Kama una mume basi ndoa yako iko ICU au upo kundi moja na Joyce Kiria.
Unaendekezwa ubishi mwingi usiokuwa na msingi.
Kwenye kuchezewa hakuna afadhali. Yaani kwa kuwa wewe upo after money basi unaona upo safe.
Wapi wewesio wanaume,sema wanaume wa dar..huku mkoani wenzenu wanakiona cha mtema kuni
Mambo ya darasani yanaingiliana vipi hapa, mimi nikuite wewe ni kigeugeu na hujui unachokitaka, mwanaume anakojoa dk 2 chali, umekimbia, mara akaja mwanaume anatumia mda mrefu na alikua akikukuna vizuri kulingana na maelezo yako lakin umemkimbia, sasa tukueleweje basi uwe lesbianKuna watu wagumu sana wa kuelewa, hivi darasani ulikuwa unapataga ngapi vile?
Naandika kwa masikitiko, yaani najihisi kama mimi ndiyo nimetendewa ukatili huu! Stori ipo hivi, juzikati nilimtembelea shoga'angu mmoja ambaye anaishi Sinza, stori zikanoga huko na kwa sababu sikuwa na kitu cha msingi cha kunifanya nirudi kwangu, hasa kwa kuwa ilikuwa wikiendi, nikaamua ngoja nilale tu! Maisha fulani hivi ya uswahilini japo siyo sana lakini nili-enjoy sana.
Tangu nimefika hapo kwa huyo shoga'angu, kuna mpangaji mwenzake, dada mmoja black hivi, ana shepu kali japo hajanizidi, usoni mrembo kiasi na kichwani ameweka rough dread fulani hivi, nikatokea kumpenda mashaalah, moyoni nikawa najiambia ningekuwa mwanaume ningemtokea nikafaidi mema ya nchi!
Mdada anaishi na lijamaa fulani hivi, kwa nje linaonekana gentleman fulani japo siyo pigo zangu, stori za hapa na pale basi tukawa tumezoeana. Chumba chao kilikuwa kimefuatana na chumba cha shogaangu. Basi usiku muda wa kulala ukafika, usingizi ulikuwa mbali kidogo kwa sababu mi huwa nikilala nje na kwangu huwa nachelewa kulala, ndivyo nilivyo.
Mida kama ya saa tanotano hivi, kukiwa kumetulia, nilianza kusikia mazungumzo ya ile njemba ya yule jirani yetu, ikibembeleza mchezo! Udhaifu wangu mimi ndiyo huo, ngoma inaweza kuwa inachezwa mtaa wa saba lakini mateso nayapata mimi! Basi lilivyokuwa likinguruma likiomba mchezo, nikawa najihisi kama ndiyo mimi nabembelezwa, basi nikawa najigeuzageuza mkono ukiwa kwa 'bibi' nikimsabahi (wanawake watakuwa wanajua vizuri inavyokuwa).
Mara makiss-kiss, mara nasikia maromance kama yote, chungu kikalowa, hoi mimi! Nikawa natamani baba chanja wangu angekuwa karibu anitibu maradhi yangu! Huku na kule, jamaa si likaweka, niligundua kutokana na miguno ya utamu ya bibie, nikawa nazidi kuugulia, purukushani zikawa nyingi, kitanda kikawa kinalalamika huku bibie akiendelea kutoa miguno, mara waaaaa! hata dakika tatu hazijakamilika njemba inagugumia kuonesha wazungu wameshatoka!
Ukimya ukatawala, mara stori zikaanza kusikika chini kwa chini, inaonesha ni kama bibiye alikuwa analalamika kwamba mwenzio mbona bado we tayari! Jamaa likawa linazugazuga na kuchekacheka, dakika chache baadaye likawa linakoroma kama jerenera bovu, mxiew!
Hivi mijanaume mingine ipoje jamani? Yaani unapiga shoo chini ya dakika tatu ushamaliza kila kitu, hata utamu wa kitumbua unakuwa umeufaidi kweli hapo? Kuchoshana na kupakazana shombo tu, mi jitu la namna hii la kazi gani? tena kama umekuja kwangu, hakyanani hulali, usiku huohuo nakufurumusha ukalale kwenu.
Raha ya mgegedo unapigwa paipu mpaka ukienda maliwato unaogopa kujimwagia maji, bibi anawaka moto kwelikweli! genye zote kwishnei, ndo maana nimetulizana na kibaba changu cha nguvu, kinanipelekea moto mpaka maji nayaita mma!
Hakuna mwenye afadhali hapo, wote sawa tuWote wanachezewa lakini yupi mwenye afadhali? Yaani hapo nataka kujua yupi mwenye afadhali hata msizunguke sana sijui thamani sijui umalaya semeni yupi mwenye afadhali?
My dear you just need someHahahaha nimeshawazoea mkikosa hoja huwa mnaishia kuja na haya maneno kama defensive mechanism yenu anyway for your kind information sina mume msaliti wala mnyanyasaji sasa kwanini nipigizane naye kelele?
Mnadhani tunavyobishana na ninyi wavulana wa humu ndivyo tunavyobishana na waume zetu ndani? Tunawasikitikia tu wake zenu kwa kuolewa na hasara maana wengine hapa waume zetu wanajielewa hawana mitazamo ya kitoto kama baadhi ya wanaume wa humu JF
Yaani wanaume wengi mnadhani uanaume ni kuwa na uume tu basi jamani ee siyo kila mwanaume anafaa kuwa kichwa cha familia na siyo kila mwanaume ana sifa za kuwa mume kwenye msafara wa mamba lazima na kenge wawemo kwahiyo wapo watu wameoa lakini hawana sifa za kuwa waume ni wavulana ila na wao wanajiita wanaume
Sasa kama mwanaume msaliti na mnyanyasaji kwanini mkeo akuheshimu na kwanini asikupande kichwani? Hebu mpe sababu maana hakuna mwanamke anayekubali kuongozwa na mwanaume asiyejielewa labda kama na huyo mwanamke naye hajielewi ila tatizo linakuja hapa hata wale wanaume wasiojielewa nao hawataki kukubali kwamba hawajielewi na wao wanang'ang'ania kuwa mamba wakati wao ni kenge yaani ni kama tu ambavyo vichaa hawakubali kuwa wao ni vichaa lakini hilo halibadilishi ukweli kuwa wao ni vichaa ni ngumu kumeza ila ndo ukweli mchungu na ndo dawa yenyewe
My dear you just need someSwala hapa siyo kuwa safe au kutokuwa safe ila hoja kuu ya msingi hapo ni kwamba angalau na wanaume nao wawe na cha kupoteza (pesa) siyo wanawake tu ndo wapoteze (muda) maana mwanaume ukigegeda bure tu bila kutoa pesa halafu mkaachana anayepoteza ni mwanamke mwanaume unakuwa hauna cha kupoteza
Kwahiyo wakati wewe unampotezea muda wake ambao angepata mtu wa wa kumuoa na yeye anaamua tu kukupotezea pesa zako ambazo ungefanyia mambo ya msingi kwani wewe shida yako nini si unataka papuchi? Basi hudumia kama hautaki au hauwezi kuhudumia baki na hamu zako au kitulize ndani na mkeo kwani umelazimishwa kuwa mzinzi au muasherati?